Ég fór með stól á skjalfta fékk félaga minn til að koma honum þar sem ekki var nógu stór bíll til að redda þessu. eftir skjalfta fer ég heim og tala við afa minn sem fer og sækir stólin. Enn afi minn tók vitlausan stól og nú þegar hann fór aftur upp eftir var hann þar ekki og ég er með stólin hans Romims sem hann er að fara að ná í hann. Og það síðasta sem ég heyrði var að Sky Spike hafi fengið hann “lánaðan” með á leik stóð þannig ef einhver veit hvaða stóll þetta er þá endilega hafiði samband þetta er leður stóll enn þangað til að hann hefur ekki fundist þá bara er hann talinn sem Stolinn :/ ég fer ekki með stólin minn á skjalfta aftur þar sem ég sit á plaststól með rauðan rassin og þeir sem ætla að koma með póst um að þetta sé mér að kenna þá er það ekki ég var sofandi og var að vakna takk fyrir mig það er hægt að ná mig á ircinu #Team-rare #Abeo.is …. og sent mér skilaboð gegnum huga :/<br><br><a href="http://www.halldor.tk">www.halldor.tk</a>
Cs| Rare ~ CritiC
DoD| [.Abeo.]CritiCal
Tetris| Doi
Skák| Halldor már kristmundsson

(diG'cyrus) Skrifaði dagin sem Fixer hætti

Neih, og ég hélt þetta yrði leiðinlegur dagur!You made my day!


[02:29:02] [CiTruS] þúst þú segist hafa haft betri samræður við klósettpappír hvernig helduru að mér líði ?
[02:29:22] [R`CritiC] svona álika eins og klósett pappíri….