jæja ég ætla að selja tölvuna mína. mjög lítið notuð nánast ekki neitt! þetta er amd athlon 2,5ghz með 512ddr 333mhz innra minni. 17“ flatur skjár með stórum kassa ekki flatur kassi utanum skjáinn! þolir yfir 2000* í upplausn og í tölvunni er 128mb Geforce4 Titanium 4600. með tölvunni fylgir ný Microsoft Intelli 3 lazer mús. mjög góð mús. einnig fylgir nýtt lyklaborð með nokkrum flýtihnöppum. svo er nátturlega dvd og 52x hraða skrifari í sama drifi. Nero 5.5 fylgir tölvunni ásamt Battlefield 1942 og aukapakkanum fyrir hann líka! svo eru einhverjir leikir sem fylgja eisnog Counter-Strike sem er inná ásamt 2 cd-key sem fylgja! og 2 cd-key sem fylgja BF1942. hellingur af mp3 líka. plús hellingur af skrifuðum forritum sem fylgja læt þetta allt saman á 105 þúsund verð að losna við hana!! þetta er mjög gott verð fyrir tölvuna. gæti verið að ég gæti látið skanna fylgja. og já það fylgja headphones með tölvunni þar sem ég á enga hátalara! áhugasamir hafið samband í síma 8654279! (Sigurður) ekkert rugl takk fyrir!! engin skipti né neitt bara plain sala.. p.s. sel ekki tölvuna í pörtum sel allt saman!<br><br><b><font color=”green“>•</b></font><font color=”green“>»»<b>»</b></font> † <i><b><font color=”red“>a</font>lkaX</b></i> † <font color=”green"><b>«</b>««<b>•</b></font
CoD4