Eg veit að það er búið að senda inn þúsund svona greinar…en vonandi hættir þetta einhverntímann.

ok. Eg kem inn a server og er voða glaður er ekki búinn að fara i CS frekar lengi og ætla bara að leika mér.
Kemur ekki ekker gaur og teamblockar mig og eg drepst.
Þegar hann er deyr þá segi eg “passa teamblockið marr” og hann “haltu kjafti eg geri það sem mér sýnist” og eg aftur “ja ok en láttu mig í friði” hann : “mer vantaði bara byssuna þína” og eg “counter strike er leikur sem gengur út á teamplay ekki að standa fyrir vinum sínum til þess að fá byssuna” og hann “mér er alveg sama”. Og svo næsta round þá eltir hann mig og skitur mig svo í hausinn og þá var mér nóg boðið og sagði nokkur leiðileg orð við hann (sem eg ætla ekki að taka fram herna). Svo líður roundið og næsta round…skít eg óvart vin minn (ekki þennan sama gaur) og hann missir eikkern slatta af lífi eg segir sorry og hann er ekkert reiður nema hvað…hinn gaurinn “djöfulsins n00b ertu skjota vini þína fáviti” og eitthvað fleira.

Hvað er að ske fyrir cs..eg man eftir svona 2 árum ekki lengra síðan þegar maður var að byrja voru allir svo skemmtilegir á puplic maður drap kannski vin sinn óvart og maður segir “sorry” og hann “allt í lagi passa sig bara betur næst” en nuna “sorry” hinn “þegiðu þroskahefti gaur ekki teamkilla fiflið þitt” afhverju er cs að verða svona “leiðinlegur” :( díses kræst :D

RoTTi (aka Jok3r)
Elfar Smári