Well zlave var svo gðr að láta upp server þar sem aðeins skráðir geta farið með real nick sem aðeins sumir aðilar fá aðgang en aðrir ekki, en mér var veittur aðgangur (sem betur fer annars hefði ég grátið) og mörgum hérna líka ég er búinn að vera kíkja á hann gegnum ASE síðan kl 11:00, og er bara buinn að sjá fjóra koma inná serverinn síðan þá, talið mig með, ég veit ekki hvort ykkur finnst þetta bara bögg póstur eða hugmyndin sniðug en mig langar að reyna fá alla sem eru með skráð WON id og fá aðgang að mæta svona kl 18:00 á serverinn og prufa að spila hann með 16 manns, Vona að ykkur líst á þetta en mig langar að spila þennan server mikið þar sem ég er kominn með leið á fragfestinu í Maniu og Blast, og já btw Takk aftur fyrir þennan server zlave.

Kl 18:00 plz koma og pwna nokkrar hænur, like me<br><br>- <font color=“#FF0000”><a href=“mailto:jonzi89@hotmail.com”>Extinc</a></font> - <font color=“#FFFFFF”>ExtincExtincExtinc</font>~djiS -Svakalegur-<font color=“#FFFFFF”>ExtincExtincExtinc</font>- <a href="http://www.simnet.is/stja">Litli-Jón</a>-