Jæja þannig er þetta.
Ég er með clan úti sem er í CAL-m / UGS-m / UGL-m. næsta season í öllum deildum. ;Þ þannig er það að ég er að fara taka yfir það og ætla mér að gera breytingar á því með þeim playerum sem eru active. Við höfum hugsað okkur að sameina kanski annað clan við okkur eða fá sterka spilara inn í clanið með okkur. það sem við höfum fyrir utan deildinar sem er mjög jákvætt er server úti sem er hægt að nota ofcurz hvenær sem er. og við ætlum að breyta nafninu á CLANINU s.s. clanið sem við myndum sameinast við fengi væntalega að halda sínu TAGI =) eða við myndum búa til nýtt tag með þeim spilurum sem hæfu áhuga á þessu. ég vil helst ekki að hver sem er fari að svara mér og segja ég er 1337 or sum dumb shit og vil koma með í þetta. ég vil bara allvuru fólk með allvuru pælingar =). Jæja þetta er tækifæri fyrir marga að sleppa CAL-o ogsvfr. komast beint í gott play á góðum stað. Endilega ef þú/þið sjáið fært um að gera þetta eða hafa áhuga hafið samband við mig á irc. Þetta er aðeins fyrir þá sem þekkja mig, eru old school. og hafa vit á milli eyrana. thx hah =)<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=“mailto:armani@simnet.is”>armani@simnet.is</a