Við á #dodscrimpickup.is tókum okkur til og skrimmuðum í dod_donner, búið var að velja í lið og allir ánægðir því að þetta var byrjað. En svo kemur gaur inn á serverinn og fer bara í Spectators og auðvitað kickaði ég honum því að oft kemur til leiðinda ef einhverjir gaurar eru í spec því að spec og ts eiga ekki beint vel saman. Svo kom gaurinn aftur og aftur og auðvitað kickaði ég honum um leið og var orðinn býsna pirraður en svo bara kom “Loading…” þá var verið að skipta í mappið dod_flash upp úr þurru þegar 2 min af mappinu var eftir. Svo bara kom “kicked by console” hjá flest öllum. En með þessum leik þá eyðilagði hann skrimmið fyrir okkur og trúið mér þegar ég segi að menn eru býsna pirraðir því að sumir voru búnir að bíða í 1 og hálfa klst eftir að loksins getað skrimmað. En hey allnavena fær þessi gaur shitlist hjá mér og ban á flest öllum rásum og veit ég um fleiri sem bíða óþreyjufullir til að shitlista hann um leið og þeir fá ip hans. En hey hann átti þetta skilið. En bara að láta aðra vita hvað yfir þeim mun gerast þegar þeir gera svona “smábarnalegan” leik..
gg yfir því sem við náðum að spila.
Nafn hans kemur fram því að þetta var ekki beint nick, bara eitthvað rugl.<br><br>
<a href="http://www.lanparty.is/sah"> -SAH- </a>Skari
//Skari