Heilir og sælir strækarar,

Ég er fremur slakur spilari og líður best úti í horni með stóran þungan riffil með öflugum kíki. Ég næ svona 5 - 6 fröggum á kvöldi. Vandamálið er sennilega það að leiðin frá sjónaukanum út í músina og aftur til baka er full löng og hittninni því ábótavant. Mér datt því í hug nýr leikur.
Leikurinn felst í því að leikmenn nota tæki sem lítur út eins og raunveruleg byssa, stór og þungur riffill með góðum kíki. Í stað þess að skjóta kúlu úr hlaupinu er tekin mynd af fórnarlambinu í gegnum sjónaukann og hún stimpluð með einkvæmum módúluskóða sem tryggir að myndin sé tekin í gegnum byssuna.
Myndinni er svo downloadað inn á heimasíðu leiksins.
Þáttakandur í leiknum fá svo stig fyrir hvert fórnarlamb, 20 stig fyrir poppara, 30 stig fyrir þingmann, 40 stig fyrir ráðherra og 1000 stig fyrir forseta USA.
Svo mætti hugsa sér leiki sem byggðust á því að gefinn væri út “dauðadómur” á einhvern og sá sem fyrstur skilar inn mynd af viðkomandi myndi sigra í það skiptið.
Loks mætti hugsa sér leik sem byggðist á því að þáttakendur reyndu að ráða hvern annan af dögum. Um leið og skilað er inn mynd af einhverjum þáttakanda, þá er hann úr leik.
Þetta er fremur ógeðfelld hugmynd að drápsleik og þarf tæknivinnu til að útfæra, en hvað finnst ykkur? Er þetta eitthvað sem vekur áhuga fólks?<BR