Fyrst vil ég segja að cs er snilldar leikur ,langt um betri en tfc eða quake (Þid vissuð þetta nebblega ekki :Þ ) En það er einn STÓR galli við hann… flestir leikir snúast nú um skemmtun og þessi er alveg frábær skemmtun þangað til ákvedinn maður kemur inn á serverana… SPAZ! ok, segjum að maður sé að spila , gengur kanski ágætlega en skemmtir sér KONUNGLEGA þangað til hann spaz kemur á serverinn. Spaz fer í hitt lidid og hvað gerist þá??? Skemmtunin búin :( það er nebblega ekki hægt að vera á móti Spaz , hann tekur ALLTAF headshot á mann, maður reynir að campa en NEI hann veit alltaf hvar maður er(er ekki að saka hann um svindl), og síðan er mar sakaður um að vera camper… :(<br>Það hlýtur einhver hér að vera sammála mér? Svo þessvegna legg ég til að það einn af fjórum isnet serverunum verði NEWBIES ONLY AND BAD PLAYERS eða eitthvað álika, þar sem headshot bottar eins og Spaz spila ekki bara einhverjir lélegir (eins og ég) og Newbiar. Einnig vil ég segja TVAL HÆTTIÐ AÐ VERA ALLTAF ALLIR SAMAN Í LIÐI ÞAÐ sUKKAR!! sko nú er ég farinn að röfla svo ég ætla bara að fara að sofa…