Sælir spilarar.

Ég hef verið að taka eftir því síðan að Og wtf eins og ég kalla það :) (Og vodaphone) hefur verið að koma með stundar lagg aðalega í CS.
T.d. um daginn var ég að scrima og allir liðsfélagarnir mínir eru hja vodaphone, komum allir á server byrjaðir að plana og allt í fína, gott ping, fyrr en eftir smá stund vorum við allir með 150-230 í ping í svona hálftíma.
Þetta hefur gerst oft hjá mér og hef séð fleiri spilara lagga sem eru hja Vodophone.

Þess vegna hringdi ég í þjónustuver Vodaphones og spurði hvort að það væri hugsanlega einhver bilun í kerfinu. Þeir gátu ekkert séð að það væri einhver bilun. Hann lét mig fara í All Seeing Eye og pinga servera. Einnig prufaði ég að pinga simnet.is en virtist ekkert lagg vera.

Hann þakka fyrir ábendinguna og ætlaði að senda fyrirspurn til línumanns samband um þetta og vonum bara laggið hætti hjá okkur.

Btw.. Hafið þið ekkert verið að lagga hjá Vodaphone ? :)<br><br><b>D</b>ay <b>O</b>f <b>D</b>efeat : <a href="http://www.lanparty.is/sah">-SAH-</a> <b>H</b>u<b>X</b>e<b>N</b>
<b>C</b>ounter-<b>S</b>trike : <b>F</b>elix
<b>Q</b>uake3 : [<b>DL</b>]<b>S</b>nadinn
<b>A</b>ction <b>Q</b>uake : <b>F</b>elix