[.evil.] hefur ákveðið að stofna sérstaka kórdeild innan hópsins þar sem við erum öll miklir söngfuglar….Við höfum ákveðið að stækka smá við okkur og er þetta partur af því ásamt doddeildin okkar….meigið þið búast við miklum breytingum einsog upprisu listahóps…leikhóps og margt menningarlegt… þar sem við stefnum á það að vera búin að búa til góðan grunn og fara í framboð að 4 árum liðnum til alþingis.Allt þetta hefur verið ákveðið eftir að hafa fengið margar áskoranir frá ýmsum aðilum við verðum frekar vinstri sinnaðir…. margar breytingar sem við stefnum á vettvangi rekstri landsins..

Vegna þess að við erum lítt þekkt þá stefnum við að því að fara auglýsa okkur strax.. og höfum við fengið til okkar þekktan auglýsendastjóra og verður kjörorðið okkar "ég er [.evil.]".

Svo ég fari aftur að tala um kórin þá verður hann svona háttaður… æfingar tímin er klukkan 07:00 til 7:45 skóli hjá flestum uppúr 08:00 æfingarnar munu til að byrja með fara fram á TeamSpeak eða betur þekkt sem TeenSpeak! og verður kórin undir handleiðslu minni eða Aron þekkið mig kannski betur sem Folter hinn söngelski eða Foltersöngfugl..

Við stefnum á að syngja á skjálfta nokkur vel valin lög.. og mun ég segja frá því þegar nær kemur..

Með vön um góðar móttökur við þessar breytingar hjá [.evil.] Aron aka. Folter hinn söngelski..<br><br><b>[.evil.]</b><i>Folter</i> , <b><i>Aron </b>Ólafsson</i> on irc <b>e</b>|<i>Folter</i>

<i>Visit</i> <b>#[.evil.]</b> <i>Where the fun </i><b>nevah</b><i> stops…</i>
<b>[.evil.]</b> <i>BEZT Í HEIMI</i>

<b>Charles Schultz skrifaði:</b><br><hr><i><font color=“#808080”><i>Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. – Charles Schultz</i></font></i><br><h