O.k. þetta er mín sýn á nýja versjónið öllum er að sjálfsögðu frjálst að vera ósammála.

1. N00ba ruzl. deathcam er ömurleg og bara ógeðslega heimskuleg, eins merkin yfir hausunum á köllunum fáránleg!! hundurinn er bara rugl og ég mundi tryllast ef að ekki væri hægt að slökkva á honum.

Allt þetta er (held ég) gert til að gera leikinn n00ba vænni en það var engin þörf á því og lít ég á þetta sem sölubrellu frá Valve.

2. Byssur. Byssurnar eru allar breittar hver ein og einasta létta vélbyssa er orðin meiri spreyjari (Thompson, Stg44, Bar, mp40) að mínu mati, en rifflarnir eru hins vegar hægari, garand er fyrir mér ónýtur og Mg getur ekki rassgat. Sniperarnir eru eini klassinn sem að breyttust ekkert fyrir utan þeta strafe dæmi.

3. Skins. Hef bara eitt um þetta að segja og það er: OJJJJJJJJJ HVAR FÆR MARR GÖMLU SKINNIN???

4. Gameplay. Mér fynnst gameplayid í mission möppum geðveikt en flöggin eru hins vegar orðin glötuð útaf score systeminu, Mission möppin eru reynar eini ljósi punkturinn sem ég sé í þessu öllu ásamt hljóðunum.

5. Hljóð. Flest öll orðin flottari og mér finnast endalögin vera snilld þó að það skipti nú reyndar minstu máli.

Í raun fynnst mér leikurinn vera horfinn, fyrir mér er dod ekki lengur til heldur er kominn nýr og verri leikur, sumt er reyndar orðið raunverulegra en raunveruleikinn er ekki eitthvað sem ég leita að í tölvuleik og úr því að við erum að fara út í runveruleikann þá er hérna smá samanburður.

Mg42 í alvörunni = LANG öflugasta hríðskotabyssa í stríðinu, gat tætt menn í sundur á örfáum sekúndum, það þurfti t.d. að taka sérstaklega tillit til hennar í innrásinni í Normandy.

Mg42 í dod = Glötuð hrúga af járnarusli sem getur ekki drepið mann þó hlaupinu væri troðið uppí rassgatið á honum.

Þetta er nú mín sín á dod og ég er langt frá því að vera sáttur.

[-Spetznaz-]Gimpi