jæja sælir drengir… ég verð nú að blanda mér í umræðuna :D

En okey.. gott með það að fáir skráðu sig að þessu sinni.
Þá mæli ég með að menn spari peninginn sinn, eða þar að segja allan þennan 500kall og verði með þegar við reynum að starta þessu að öðru sinni.
Mæli ennþá með að við reynum að keyra á deildina með pening. (hugsa að það verði meiri áhugi og metnaður til að spila og vera með þegar svona eitthvað er til staðar)

Ég mæli með að við, DoD veldið mikla þar að segja verðum allir búnir að skrá okkur fyrir 20 Mai. Og ætla ég að pressa á mína menn að starta deildinni þá miðvikudaginn 21 Mai.

Hvað finnst ykkur um það ?

Þetta ætti að vera nægur tími til að fá lið til að skrá sig og safna pening. + það að þá ættu prófin að vera búin.

Leggjumst allir á eitt og stækkum þetta blessaða DoD veldi okkar. NO CS just DOD :D

Þessi Jóhanng er greinilega sá neikvæðnsti drengur sem jörðin hefur skapað, en við biðjum guð um að blessa hann, hann skilur ekki gjörðir lífsins. Og bið ég hann um að halda sig á einkamál.is og þunglyndi.is síðunum góðu.

Sendið umsóknir í DoD-deildina á zico@simnet.is og dod@islandia.is (þessvegna bunker@bunker.is) því það gæti “mögulega” verið eitthvað vesen með dod@islandia.is netfangið.

Með Kv.
Úrbeinarinn