vildi bara sonna gefa upp sonna smá viðvörun ,ég viðurkenni að hafa dl svindli fyrir dod að nafni
jooltz dod open gl hack v4.10 og ætla ég hér með að segja að mér dytti ekki í hug að nota það á neinum server hér á landi alltént eða úti (þrátt fyrir að hafa gert það uppá funnið á erlendum(eitt skipti!!)). Samkvæmt sumum þá á að vera hægt að sjá ef einhver væri að haxa með því að nota svindl við áhorf á demo'i og það er eina… Eina ástæðan fyrir því að ég dl þessu til þess að athuga hvort að grunur minn hafi verið á rökum reistur ekki til að nota á public serverum.
'Eg hef ekki enn notað þetta til að athuga með demo'ið en ég geri það um leið og þessum skrifum mínum hefur lokið.
ástæðan fyrir því að ég skrifi þetta er sú að ég vill ekki fá bann á mig ef eitthvað af þessu haxi verði áfram inni eftir á þannig að nú hafiði fulla útskýringu á mínum málavöxtum ef eitthvað skyldi klikka :P
og að lokum þá styð ég ekki svindl á nokkurn hátt og hef aldrei notað svindl við að spila leiki online og mun aldrei ((aftur) eftir þetta ógeðslega fyndna session hjá mér :D)nota svindl í neinum tilgangi við online spilamennsku ,ég veit hins vegar að stundum hef ég verið ásakaður um hax (reyndar bara verið helvíti stoltur af því þar sem ég nota ekki hax)
og enn meira um þetta ,þá vita þeir sem þekkja mig að ég myndi aldrei á ævinni nota svindl (nema að það væri einhver SP leikur og ég væri fastur :D )
þannig að eftir flókinn lestur yðar vona ég að yður sjá ljósið með mínum augum í stað þess að segja bara “FUCKING HAXARI ,ég bara feckin banna þig mofo”
takk fyrir mig :P<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)