Fyrir nokkrum mínutum var mér Kickad og Bannað Permently Af SIMNET E í Counterstrike sem notar AMX mod.. af gaur sem kallar sig BLEH eða eitthvað..hann sagði að ég notaði eitthvað NORECOIL cheat eða eitthvað ..mér gekk ekkert svo vél fyrstu level ..fyrr en eg var orðinn um lvl 5-6 með Nightelfs..þá var ég með trueshot Aura lvl 3 sem gefur 45% Dmg á öll vopn. Afþví mér tókst að vera heppinn nokkur round og murka hitt liðið út þá spurði hann bara hver ég væri ég sagði enginn sem eg er ! ég er undir nafninu kmr á öllum serverum ..simnet mania / blast etc.. þeir sem hafa sed mig spila hljota að sjá að ég nota enginn svindl myndi ekki nota þau þó mér væri borgað fyrir það. og fyrir utan það kann eg ekki einu sinni að installa fkin..skins fyrir vopn í counterstrike..hvað þá setja upp eitthver svindl..allavega ef þú lest þetta MR op á SIMNET E þá geturu bara átt þig ..þú hefur engar sannanir og bannaðir mig útaf engu og ég er ekki ánægður með að Maður eða kona eins og þú skulir vera með op réttindi þegar þú kannt ekki að sjá mun á svindlum ..fyrir utan þá var recordid mitt 30-9 sem er nu ekki neitt sérstakt..allavega passið ykkur á simnet E að vera ekki of góðir þá verður ykkur kick/ban Permently.

Bíttu í þig BLEHH.