Í korkinum hér að neðan var verið að kvarta undan hvað umræðurnar eru orðnar innantómar, svo að ég ákvað að prófa eitt smá :)

———————–

Nú upp á síðkastið hafa STÓRU-clönin verið að sundrast niður í fámenningsclön s.s. Legion(9), Ice(9), diG (11) og Drake|(fékk ekki tölur ;))

Eins og sjá má þá eru þetta ekki stórar tölur og ná fæst í 2 lið .. sem hentar kannski ekki vel ..

Líka eru íslendingar þekktir fyrir stóran kjaft .. og þá meina ég stóran! og spurning er hvort að það passi vel saman.. metnaðargjarnt clan þar sem EKKERT má bregða útaf laginu án þess að allt fari í háaloft, og rosakjaftur íslendinga..

Og þar sem að þetta eru bara 9-12 manns í claninu , þá má varla neinn hætta ..

ekki misskilja, ég er ekki að segja að þessi ofantöldu clön munu hætta.. þvertímóti held ég að þeim gangi MJÖG vel í komandi cal (og bara CPL þau sem fara ;)) keppnum og ég-veit-ekki-hvaða-deildum :) við vitum að þið getið allir komist langt ;) “Meik ös prád”

Hver er ykkar skoðun á þessu máli og reynið að færa rök fyrir ykkar máli (Preacher og Garfield, takið lyklaborðin úr rassinum ykkar og svarið þessu! ;))

————————————-

Þetta er bara lítill tilraunarkorkur þar sem ég vill sjá hvort að það sé eitthvað eftir í ykkur sem að stunda huga til að færa rök fyrir ykkar máli, ekki bara öskra eitthvað hugsunarlaust í von um að fá stig! (sem að er dottið út ;p)

Væri best ef sem flestir úr þessum ofantöldum clönum myndu segja sína skoðun :D