Eins og fólk hefur tekið eftir er að oplisti rásarinar hefur mikið svo tugi skipta. ;(

Ég vil byrja á að þakka þeim sem hafa verið opar og lagt sitt til við hjálp og fleira.. en þetta var bara komið út í öfgar og fanst mér tímabært að fara gera eitthvað í þessu og var þetta besta lausnin við því ;(.

Það sem þetta gerir vonandi er að fólk getur leitast eftir uppl hjá réttum aðilum án þess að þurfa leita mikið því að allir sem eru með op á #counter-strike.is eru með rcon , adminar, adminar á hugi.is/hl, stjóna mótum, online deildum, hýsa eigin puplic servera, eða með lansetur fyrir okkur sem vilja lana við og við..

þetta er bara eitt skref af nokkrum sem við á #counter-strike.is ætlum okkur til að bæta samfélagið og styrkja þar með okkar stoð ;Þ, (hello ertu ekki að átta þig á þessu 95% kk og aðeins 5% kvk. hvað haldiði að samfélagið stæki mikið) ?:;)) ) ég vil þakka þeim en og aftur sem voru með op kærlega fyrir sitt framlag en núna er þetta orðið meira GERÐU eitthvað til að fá EITTHVAD! ekkert persónulegt sumir eru að gera hitt og þetta fyrir okkur en fá lítið fyrir og finst mér í lagi að þeir sem gera eitthvað fái að njóta þeira þekkingar sem á skilið t.d. op á #counter-strike.is (fyrir fólk) = feitt takk og traust á því sem það gerir.. annað er nú bara ekki sangjarnt …

Farið nú vel með ykkur sjáumst online og hafið það gott

*knús á línuna*<br><br>——————————-
ircS: irc.gamesnet.net
chan: #zeRo5
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
Cs: zeRo5 * Armani
Web: <a href="http://www.teamz5.com“>www.teamz5.com</a>
e-mail: <a href=”mailto:armani@simnet.is">armani@simnet.is</a