Ok, ég ætla að byrja á því að segja að ég er ekki mjög góður í stafsetningu þnnig hér gætu verið “nokrar” villur.

Jæja, þá ætla ég aðkoma mér af efninu. ástæðinn fyrir því að ég skrifa þessa grein er sú að núna í kvöld 21(fyrsti DoD dagurinn minn:). mars var ég á server sem hét Ground Zero DoD v3.1 Blast. Jæja það var ekki bara nema eftir að ég er búin að velja mér lið, legg ég af stað inní “stríðið” :), nei nei þá var ég bara tk-aður á spawn af eithverjum gaur sem Hét “Tiridan” EKKI ÓVILJANDI. Og ég áhveð að ekkert vera að æsa mig, síðan þegar ég “respawna” þá kemur áður en ég segi eithvað frá þessum “Tiridan” : Tegidu.(áður en ég er búin að segja eithvað. Jæja þannig ég segi: “hvað er að þér marr”. þá segir hann strax : “þegiðu eða ég kicka þér gimp”. hmm… þá fór ég nú aðeins að prrast og sagði hvað er málið hvaða ´helvítis vanvita skapur er þetta í þér marr. síðan segir hann ekkert í 2 mín og síðan var mér kickað af þessum server og bannaður í eithvern langan tíma. Og sko mér finnst að svona (Þursar) eigi ekki skilið að vera með rcon, a.m.k ekki fyrst að þeir misnota það svona. jæja ég veit ekki hvort það verður gert eithvað í málunum eftir að ég skrifaði þessa Grein, en það vona ég að verði gert eithvað allavegað talað við manneskjuna(eða hvað sem etta er:). Jæja Takk fyrir mig þetta var eina sem mér langaði að segja og núna líður mér betur :).

kv.OrmuR