Jæja núna eftir að hafa lesið nokkra póstana hérna og eftir að hafa lesið umræðuna sem gekk um landsliðið þegar það var valið hérna fyrst þá verð ég bara að koma þessu frá mér.
Hættið þessu væli ,svona er liðið ,þetta er killer lið og allir í liðinu eru frábærir leikmenn ,þó svo að þið hafið ekki komist í liðið so what ,ég sótti um og komst ekki í liðið og ég er frekar sáttur við það ,auðvitað er þetta frekar mikið turnoff fyrir suma (var reyndar að vona að ég hefði komist í liðið en jæja þá er bara að bæta sig)Eru menn virkilega sonna litlir í sér að þeir fari að kvarta yfir þessu liði. 'Eg veit að það eru margir aðrir sem eiga heima í þessu liði en svona er þetta bara.
Leikmennirnir sem eru í þessu liði eru að gera frábæra hluti , og liðstjórnendurnir eru búnir að vinna gott starf , þeir sem ætla að kvarta yfir endanlegu liði geta bara gert það heima hjá sér offline.
Enn og aftur GG Baaz og Göring og þið sem voruð valdir í liðið gangi ykkur sem best á næstu mánuðum.

(ef einhverjir hafa eitthvað útá þessi skrif mín að segja geta gert það á irc [God^DBD])<br><br>#trance.is / www.trance.is
[GoD]DeadByDawn
Tommi Trance (af hverju Tommi Trance ???)