Omg. Litli bróðir minn er illa gay.
Einn dag þá var ég á irc að tala við nokkra gaura, talvan mín restartast. Talvan mín restartast nokkuð oft upp úr þurru, en núna eftir að hún restartaaðist sjálf. Ég skrapp aðeins í burtu í sona 10min, þegar ég kom aftur þá var hún ekki enn búin að kveikja á sér. Hún var á byrjuninni þar sem kemur “Boot from CD: Does now exist” (eða minnir það :/ ) svo ég restarta henni nokkuð oft en kemst hún ekkert lengra en það. Síðan hringi ég í frænda minn, en á meðan kemur bróðir minn heim og ætlar að vera sniðugur, svaka sniðugur. Hann kveikir á henni fer í BIOSinn og ætlar að láta password á BIOSinn, eftir að hann er búinn að því þá save-ar hann og quitar. En núna þegar maður kveikir á tölvunni þá kveikist barasta ekkert á skjánum. Semsé… Talvan var biluð, nú er hún ennþá meira biluð. Skjárinn sjálfur er ekki bilaður því að ég er að nota hann núna með annari tölvu.

Er ekki til leið til að afturkalla seinustu gerð í BIOSnum?
Veit einhver afhverju hún restartar sér ekki aftur í Windowsið?


Vélin mín er…
2000Mhz
256mb RAM
Gf4 Ti 4600
WinXP Pro

P.S. Ekki segja mér að þið mynduð lemja bróður ykkar eða eikkað svoleiðis…. done that been there =]
Ástæðan fyrir að ég send etta ´hérna er að það er ekki svarað mér á vélbúnaður.

Þangað til ég er ekki búinn að laga þetta þá þarf ég að vera í 600Mhz AMD rusli :(
Já… síðan skal ég gefa þeim sem hjálpa mér, SLEIKJÓ.<br><br><font color=“#FF0000”>
^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^</font>
<b>K</b><font color=“#808080”>v.</font>
<b>C</b><font color=“#808080”>s - </font>M<font color=“#808080”>3ttle</font>
<b>S</b><font color=“#808080”>c - </font>M<font color=“#808080”>3ttle</font>
<b>R</b><font color=“#808080”>eal </font>L<font color=“#808080”>ife - </font>N<font color=“#808080”>onni</font>
<a href=“mailto:m3ttle@hotmail.com”>E-mail</a>
<font color=“#FF0000”>^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^</font