Í von um að geta gert mitt besta til að styrkja íslenska CS samfélagið og losa okkur við svindlara ákvað ég að forrita síðu sem mun innihalda demo af hugsanlegum svindlurum.

Síðan virkar þannig að þegar þú kemur inn á hana geturðu lesið leiðbeiningar um hvernig þú tekur upp demo og færð upp wonid hjá viðkomandi. Eftir að þú hefur lesið leiðbeiningarnar geturðu svo ýtt á “Upload” takkann á vinstri hluta síðunnar og fyllt inn þær upplýsingar sem beðið er um. Þegar þú hefur lokið við það og ert búin/n að finna demoið á harða disknum skaltu ýta á “Upload” takkann fyrir neðan.

Þegar þú hefur svo lokið við þetta munu þeir sem hafa aðgang að stjórnanda kerfinu skoða demoið, ræða um það sín á milli og ef til þess kemur, banna viðkomandi sem demo var tekið af.

Ég vil minna á að misnotkun á kerfinu getur þýtt tímabundið bann á öllum íslenskum CS serverum sem stjórnendur kerfisins hafa aðgang að.

Með fyrirfram þökk og von um gott samstarf.<br><br>[.<a href="http://www.1337.is/">GEGT1337</a>.]<a href=“mailto:gaulzi@1337.is”>gaulzi</a
hver er þessi vefstjòri og hvað í andskotanum varðar hann um mína undirskrift?