jæja, ég var á simnet D núna rétt áðan, campaði smá mikið þar sem ég æfi venjulega plönin mín á public, camp staði t.d, eitt skiptið þar sem etta er ekki skjalfti/thursinn eða eithvað, campaði ég uppá ljósunum í prodigy, þá fékk ég þetta comment frá Mr | MessiaS, þar sem ég hafði tekið hann þarna og campað hann annars staðar út “Dannz haettu ad campa… thurs” er þetta mjög góð hegðun ? svo sagði ég á´móti “eg ma campa tar sem eg vill og hvar sem eg vill… thurs” og fékk þá “kicked by console” ég vill að admins fari að hugsa aðeins hverjum þeim gefa rcon ! þetta gengur bara ekki !<br><br>Af hverju ertu að lesa bullið mitt ?

<font color=“gray”>_______________</font><font color=“blue”>_______________</font><font color=“silver”>_______________</font>
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>R</b>eal life</font>: Daniel
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>rc</font>: Daniel`
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>C</b>S</font>: [-=NeF=-]Death Raper
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>dle</font>: #NeF, Ircnet
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>H</b>ome Page</font>: <a href="http://kasmir.hugi.is/mutter“>Mutter</a>
<font color=”gray“>|</font> <font color=”blue“><b>E</b>mail</font>: <a href=”mailto:dlg@heimsnet.is“> Here</a>
<font color=”gray“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”blue“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”silver">¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font
Blabla