sælir/sælar..
Eg hérna var að klára að skoða korkinn um Gzeromotið, buinn að lesa hann nokkrum sinnum og vera að pæla..
Til hvers að vera að rífast um einn helv**** leik? meina.. þust, þetta er nu tölvuleikur. Maður vinnur, maður tapar og alli voða hressir að kvarta og kveina eða fagna :) … you got my point i hope so
Allavegana.. ég get nu bara sagt fyrir hönd -SAH- manna að við erum ekkert að reyna að fá respect frá örðum clönum frekar en önnur clön. Við erum bara að spila til okkur af skemmtunar :) (allvegana geri ég það :þ)
Jæja, já, ok, Necro, ég veit að það er buið að vera svolitið leiðindi þarna á korkinum milli okkar. Mér finnst þetta bara alls ekki sniðugt vegna eins og allir vita er Necro eitt af bestu clönum hérlendis, og eftir þetta mót eftir að -SAH- vann, fynnst mér bara að við ættum að vera meiri vingjarnlegir og scrima meira. :)
Þetta er komið svolitið ut i öfgar..
Allavegana.. langar að bæta einu við. ´
Eins og á korkinum um gzero motið er mikið talað um -SAH- Doddi, þessi doddi minn hér er orðinn þrekar pyrraður á þessum látum um að hann sé orðinn einn af bestu sniperum landins. ok .. hann er góður, kannski er hann einn af “bestu” sniperum, en það ma guð vita, alltaf leynist fólk þarna inni sem eru betri ;) .. en.. í GUÐANA BÆNUM!, plz hættið að gera svona mikið mál úr þessu :) það ma vell vera að Monkey sé bestur (ég get ekki dæmt mikið um það þvi að ég hef ekki mikið fylgst með Necro mönnum vegna að við höfum ekki skrimað oft á móti þeim).. en .. bahh ég veit ekki hvað ég á að seigja meir : )
well .. vona að þið hafið skilið mig af mestu leiti og hugsið um þetta.
Hugsið áður en þið framkvæmið :þ
Takk.

Kv.<br><br><font color=“#00FFFF”>..::</font><font color=“#FF0000”>º</font><u>-</u><font color=“#FF0000”>º</font><font color=“#00FFFF”>::..</font><b><font color=“#FF0000”>-SAH-</font><font color=“#0000FF”> HuXeN</font></b><font color=“#00FFFF”>..::</font><font color=“#FF0000”>º</font><u>-</u><font color=“#FF0000”>º</font><font color=“#00FFFF”>::..</font>
<font color=“#00FFFF”>..::</font><font color=“#FF0000”>º</font><u>-</u><font color=“#FF0000”>º</font><font color=“#00FFFF”>::..</font><b><font color=“#0000FF”>Mumin^Snadinn</font></b><font color=“#00FFFF”>..::</font><font color=“#FF0000”>º</font><u>-</u><font color=“#FF0000”>º</font><font color=“#00FFFF”>::..</font