Ég lenti í vesen í gærkveldi við að tengjast internet games (leikurinn fraus bara þegar ég valdi I.G.) og fór að leita að ástæðu. Ég byrjaði á að prófa þetta woncomm.lst dót sem er póstað hérna á huga en ekkert breyttist.
Mér var ráðlagt að prófa að reinstalla HL. sem ég og gerði en þegar ég ætlaði að prófa að tengjast aftur á E. þá er mér tjáð að ég sé ekki rétt “uppfærður” og þurfi update (ekkert mál so far). En svo þegar ég ætla að starta update þá er mér tjáð af kerfinu að ég sé með invalid tengingu á internetið (?????), þá fer ég í áður ræddann fæl og fer að kanna á netinu hvað sé málið með þetta dót (setti bara fæl nafnið í leitarvél) og þetta fékk ég á annari síðunni sem ég skoðaði!

This is just a quick info, ‘cause a lot of people have been having problems playing cs lately. The people having problems is usually the ones who have tampered with their woncomm.lst file. This file is best left alone. As Eric Smith have stated on the hlds mailing list

quote:
You should never need to edit your valve\\woncomm.lst. The Half-Life Authentication Servers running at the IPs listed in the e-mail below won’t be there much longer. When they're gone, people are going to have problems all over again if they're using those IPs.

It's best to leave your valve\\woncomm.lst file alone.

-Eric

This is also a heads up to the people who have messed around with the woncomm.lst file, You will have problems again in a short while.

Ég gerði eins og hinar kýrnar hérna og breytti í woncomm fælnum fyrir þó nokkru síðan, nú virðist sem það hafi bara verið skot í fótinn með stóru haglabyssunni. Núna er ég ekki að komast eitt eða neitt með neinum af þessum svo kölluðum “fixum”

Mitt ráð til ykkar sem hafið ekki fiktað ennþá í woncomm.lst . EKKI GERA ÞAÐ !!! og við hinir sem erum búnir að lenda í veseni .. GOTT á okkur !

SMOOOTH (pirraður)