ef þetta er tilgangslaus korkur þá meigiði eyða honum!! en nú hafði ég ekkert skemmtilegra að gera því ég á mér greinilega ekkert líf.. en núna er ég búinn að vera í cs frá því kl 7 í dag.. eftir svona 2 tíma í tölvunni byrjar kærastan að tuða sem btw (hatar CS) en hey? þetta er bara áhugamál. CS er einsog dóp!! losnar ekki við hann. og ef maður reinir að hætta þá svona kemur löngun í mann svona t.d. (omg ég verð að fragga baahh) og þúst 4 tímar í cs eru einsog 5 mínutur? ótrúlegt hvað tímin flýgur á meðan maður er að spila cs, t.d. jæja best að fá sér smá snarl fyrir svefninn þá bara nei vá kl er 5?? nú jæja fer bara og fæ mér morgun mat og fer að sofa í hadeginu? en færi maður að sofa í hádeginu? það er spurning. hvernig haldiði að þetta yrði ef það kæmu svona meðferðarheimili fyrir útbrunna cs spilara? sem fer nú að fara koma sennilega?!? hver veit? en ég get sagt ykkur það að ef einhver ofvirkur cs spilari yrði sendur á meðferðarheimili þá yrði hann bara enþá geðveikari heldur en hann var fyrir! bara klikkun. ekkert gaman ef snargeðveikur fyrrverandi cs spilari slyppi laus í rvk og mundi halda að allt væri tölvuleikur? æj jæja þúst nú er ég bara að rugla eitthvað úti loftið?? hafði bara ekkert betra að gera heldur að drepa sjálfan mig úr leiðindum og örugglega ykkur líka með þessum ljóta kork! vona að þið hafið bara gaman af þessu rugli og vonandi fleimiði mig ekki í druslur… djöfull að ég skuli hafa nennt að skrifa þetta gg..
æji fock this og mig líka.. GN

<b>|</b><font color=“blue”><b>~</b></font><b>FULL INTENTION</b><font color=“blue”><b>~</b></font><b>|</b>
<font color=“black”><b>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~</b></font>
<font color=“black”><b>CS</b></font> <font color=“red”>:</font> <font color=“blue”>alkaX</font>
<font color=“black”><b>Irc</b></font> <font color=“red”>:</font> <font color=“blue”>alkaX</font>
<font color=“black”><b>Status</b></font> <font color=“red”>:</font> <font color=“blue”>Clanlaus</font>
<font color=“black”><b>Real Life</b></font> <font color=“red”>:</font> <font color=“blue”>Siggi Guggu</font>
<font color=“black”><b>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~</b></font>
<b>|</b><font color=“blue”><b>~</b></font><b>FULL INTENTION</b><font color=“blue”><b>~</b></font><b>|</b><br><br>alkaX
CoD4