“Allir þátttakendur fá bol, án aukagreiðslu.”

Gott mál… og ekki gott mál…. Þessir bolir kosta auðvitað pening þannig ef þeir eru ekki “aukagreiðsla” þá eru þeir samt að stoppa skjálfta í að geta lækkað verðið fyrir þá sem vilja ekki bol.

Ég á einhverja 3-4 boli núna og kæri mig í raun ekkert um fleirri, ég horfi ekki á þessa boli sem neina “kæra minningu” og hengi þetta ekki upp á vegg, þetta er bara ofan í skúffu, þeir hafa verið misflottir og misvel heppnaðir en vill í raun einhver bol þessa dagana ?

Ég væri persónulega ánægðari með skitinn límmiða sem ég gæti skellt utan á kassan minn fyrir hvern skjálfta sem ég hef mætt á.
Eða jafnvel kjútí nælu þar sem við erum ekki allir það heppnir að hafa fengið athygli GGRN manna á jafn jákvæðan hátt og að eiga skilið orðu.(maður gæti þá litið á þetta sem orðu)

Væri ekki tilvalið að Adminar taki sig til og skelli inn könnun þar sem það er víst búið að setja stopp á þær allar þangað til einhvern tíman ég veit ekki hvenær og könnun sem ég sendi inn fyrir stuttu var einfaldlega hafnað en ekki sett á hold vegna þessa.

Just a suggestion, ekkert kvart :*<br><br>-[.Love.]PrettyBoy-
-#lovenest-
-www.clanlove.com-

“If someone with multiple personalities tries to kill himself, is it regarded a hostage situation?”
Ebeneser