Einzog allir vita þá hefur oppið fokið af einni mest-sóttu irk-rás dod-heimsins. Einnig þekkt sem #hannibal, þar sem einungis gæða fólk hengur og talar um hin ýmsustu mál. Fyrir utan Sergio, sem er þurs.

Alla vega, einzog Codename benti á olli rafmagnsleysi plús innrás Pólverja því að við misstum oppið okkar á #hannibal og þurftum því að flýja í neðanjarðarirkbirgið okkar #hannibal.is og dvelja þar um ókomna tíð.

En af hverju? Hvað er hér á seyði?
Eflaust hafa margir spurt sjálfa sig hvað sé hér á seyði, og ég fréttaritari Hannibals sem og DoD-heimsins mun afhjúpa hvað er á seyði.

Einzog ég var búinn að segja áður um Necro þar sem þeir dreifðu út Nörda-pillum á unga en efnilega DoD-spilara til að búa til her (fleiri uppl. um þetta mál í eldri korki) þá vissi ég ekki allt þá. Því að þessi tilraun lifir enn góðu lífi og er illmennið Pimp Clinton dreifandi pillum í nokkra vel valda einstaklinga hingað og þangað. Þar á meðal Sergio nokkurn. Sem er búinn að vera njósnari um nokkurt skeið hjá óvinum okkar.

Sergio heitir réttu nafni Sergiusz eða eikkað og er innfluttur frá Póllandi, þessi þurs náði að sleikja sig upp við ýmsa oppa á #hannibal og fékk að hanga þar þrátt fyrir að vera hundleiðinlegur og einnig ljótur.

En hann var einungis handbendill Necro manna, Necro menn eru með a.m.k einn njósnara á hverri dod-clans-irk-rás sem er til í dag. Ég er ekki enn búinn að finna út hverjir hinir eru, en alla vega, Necro gerðu þetta til að geta kné-setið irkrásir annara klana án mikillar fyrirhafnar á skömmum tíma.

Af hverju réðust Necro á Hannibal fyrst? Því við erum mesta ógnunin … ég er nú þegar búinn að uppljóstra mikið um þá… ýmsar viðkvæmar upplýsingar komust upp á yfirborðið þegar ég gerði grein fyrir því hvað þeir höfðu gert við greyið nördana í Muerte og svaraði aðal-maður sem og eigandi Necro klansins mér þessu …

http://www.hugi.is/hl/korkar.phpsMonitor=viewpost&iPostID=928109&iBoardID=332&iStart=30

Ég hélt í fyrstu að þetta væri einföld morðhótun en svo er ekki… Hann vissi greinilega hvað hann væri að gera og var með planið í hausnum allan tíman. Hann sendi fram her af nagdýrum til að naga í sundur rafmagnslínurnar sem gefa okkur hér á ísafirði rafmagn til að viðhalda oppinu okkar á irkinu.

Um leið og þetta skeði var hringt í Sergio og sá hann um að setja loka-naglan í kistuna og hringdi í alla pólsku vini sína og lét þá ráðast á rásina meðan hæstvirtur GUÐ hannibal klansins lá í djúpum svefni heima hjá sér. Án þess að vita að veldi okkar var að hrynja…

Pólverjar neita að yfirgefa rásina og við höfum tapað fyrstu vígstöðvum okkar. En baráttan mun halda áfram, við munum ekki gefast upp.

Stay Tuned.

Því Fearz mun brátt koma með fleiri skuggalegar upplýsingar um viðurstyggilega Nazizta klanið Necro á næstunni.

Takk fyrir
yours truly
Fréttaritari DoD-heimsins …
[-=HB=-]Fearz

<br><br><a href="http://fearz.blogspot.com">thugblog dauðans!</a