Hallo, hallo :) engin leikur i kvöld hja mer þannig að ég ætla að spá í spilin .. maður verður nu að taka enhvern þátt i þessu .. :)

1.deild 1.riðill

Zreo5 vs TVAL : personulega finnst mer að IFF ættu að vera þarna i stað TVAL .. en z5 taka þetta easy 19-5
—————
DON vs Legion : Legion með Alla þessa Kaggla þarna innanborðs ættu ekki að tapa þessum leik þannig 15-9 fyrir Legion

—————-
Synergy vs nsp : Bæði lið mjöf sterk .. en eg held að Fixer og félagar klikki ekki á þessu og taka þetta 14-11

—————-

UN vs Ice : UN sem ekki eru að sýna mikið þessa dagana eiga ekki roð i ice .. 17-7 fyrir ice

1.deild - 2.riðill

LSD - MurK : MurK ættu að taka þetta 24-0 … en eg held að LSD eru eftir að koma á óvart í þessum leik .. MurK taka þetta samnt 17-7

—————
GEGT1337 vs Drake : Geggjaðlít kallarnir eru Sterkir en ekki nó fyrir Drake . Drake taka þetta 15-9

—————
diG - Org : diG eru Mjög sterkir.. og ég hef ekki séð Org geta eithvað þannig að diG taka þetta 20-4

—————
VON vs GGRN : VON hættir þannig engin leikur :)


2.deild - 1.riðill
————–
Exile vs nK : þessi bæði lið eru hætt.. þúst omg :)

————–
Adios vs 3Gz : Adios eru sterkir .. þannig þeir taka þetta 15-9

————–
GB vs DPz : DPz liðið sem á að vera i 1.deild vinna 24-0 ;) (forfeit)

————–
Spears vs IFF : þótt Snillingarnir i Spears koma sifellt á óvart eiga þeir ekki roð i þessa Meistara i IFF og tapa 17-7

2.deild - 2.riðill

————–
wM vs cK : þótt eg lennti á kannt við wM clanið á dögonum þá efast eg aldrei um getu þeirra þannig að þeir vinna 19-5 ef þessi leikur verður spilaður.

————–
evil vs Mister : evil fengu Sterkan leikmann á dögonum þegar þeir Fengu HAWKIE :) ég tel að þetta verður jafn leikur og endi bara 12-12 eg vil ekki segja meir :D

————–
NeF vs Senior : það er nu komin Tími á að Nef Fari að sina eithvað .. þannig eg hef trú á þeim i kvöld og taka þetta 14-10

————–
SOI vs no : SOI þetta sterka quake clan eiga eftir að standa i no .. en no taka þetta 15-9

kveðja: SalvaR :)