Well.. í kvöld verður 6 umferðin, kl 20:00(2.deild) og 21:30(1.deild), og verður leikið í <b>de_clan2_fire</b>. Og hérna er mín litla spá:

Zero5 vs Legion
——————-
zero5 eru ekki búnir að standa sig neitt rosalega í TCS það sem er búið, en Legion aftur á móti hafa staðið sig með prýði, þannig ég held að þessi leikur verði ekkert vafamál frá byrjun, en samt geta zero5 sýnt góða ct vörn, ekki viss um t hlutann.

Legion 14 > zero5 10

DON.cs vs NsP
——————-
NsP misstu tvo ágætlega sterka limi um helgina, Dogma og Trasgress. En NsP sýna hverrar getu þeir eru, og taka DON, ekki beint sannfærandi, en það eru sigranir sem gilda, ekki tilþrifin.

NsP 15 > 9 DON.cs

UN vs TVAL
——————-
UN verða í engum vanræðum með veikburða lið TVAL. Þeir munu leika sér að þessu ef UN tefla fram sínu alsterkasta liði.

UN 20 > 4 TVAL

LSD vs Drake
——————-
Drake eru búnir að standa sig ágætlega, og er ég pottþéttur á því, að LSD verða ekkert challange fyrir Drake, miðað við það sem ég hef séð af LSD.

Drake 23 > 1 LSD

GEGT1337 vs Org
——————-
Hmm, athyglisverður leikur þar á bæ. Má búast við sterkri uppstillingu frá báðum liðum, þar sem sigur í þessum leik er MUST fyrir bæði lið. En eitthver innri vitund hvíslar því að mér að GEGT1337 vinni þenann leik.

GEGT1337 13 > 11 Org

diG vs GGRN
——————-
Ágætur leikur þarna á ferð, en diG geta teflt fram mjög svo sterku liði, og eru þeir með mikla breidd af reynslu.. sömuleiðis GGRN menn, með Spaz, TuDDa og HUGO. Ég held að þessi leikur verði spennandi, og endi að vísu með sigri diG eftir smá framlengingu, þannig ég ætla ekki að spá um tölurnar.

diG > GGRN

VON vs MurK.cs
——————-
MurK geta chillað á aktu taktu, því VON er hætt, og því ekkert að gera fyrir MurKarana, get verið sure um þessi úrslit :P

MurK 24 > 0 VON

Exile vs 3Gz
——————-
Hmm, margir lykilmenn Exile hafa verið að hætta, og held ég að þeir séu örfáir eftir. En eitthvað segir mér að vængbrotið lið Exile taki á 3Gz mönnum með hörku, og beri sigur úr bítum.

Exile 15 > 9 3Gz

Adios vs DPz
——————-
Hmm, Adios töpuðu fyrir IFF í seinustu umferð, en DPz eru mjög sterkir, með DayTripp, Salas og SalvaR, ég held að DPz vinni þennan leik með 4 roundum, eða þetta fer í framlengingu.

DPz 14 > 10 Adios

GreenBerets vs IFF
——————-
IFFararnir verða í engum vandræðum með lið GreenBerets.

IFF 20 > 4 GB

Spears vs NudeKrew
——————-
nK hætt right?

Spears 24 > 0 Nudekrew

WarMonkey's vs Mister
——————-
War Monkey's búa yfir skemmtilegum spilurum, og frekar hittnum. En Mr hafa komið mjög á óvart, ég er hræddur um að vanmat geti komið Mister í góð mál, en ég held samt sem áður að 3xt0n og félagar í WarMonkey's taki þetta.

WarMonkey's 19 > 5 Mister

evil vs Senior
——————-
Senior hafa mátt þola margt undanfarið, margir lykilmenn hætt, þannig ég spái evil, með Hatred í fararbroddi öruggum sigri.

evil 22 > 2 Senior

NeF vs New Order
——————-
NP fyrir NewOrder skiluru?

New Order 22 > 2 NeF

SOI vs cK'
——————-
SOI hafa gert léleg úrslit undanfarið, held að cK taki þetta.

cK 14 > 10 SOI.

Jæja þetta er mín litla getspá, ég sleppti að spá um einn leik, Synergy vs ice.cs, endilega gerið það sjálf. Fleim er afþakkað, og gl&hf í kvöld.

Kveðja,
Synergy ~ Fixe