góðan dag my felllow nörds!. Ég er með 2 hluti sem eg vill koma á framfæri í þessum einkar tilgangslausa pósti sem er gott dæmi um tilgangsleysi þessara korka.
Fyrst vildi eg spurja hvort einhver hérna er til í að vera vinur minn og kannski heman líka, laun eru að sjálfsögðu í boði , svipuð laun og að hjálpa blinda fólkinu í mh að glósa í tímum og að fara með vanheilu fólki í bíó.
Hitt var hvort menn væru ekki game í að hafa svona að maður komist ekki inná skjálfta nema að hafa náð ákveðinni limastærð.
Ég held að það sé gott að miða við 12cm(pssst það er einu meira en hjá drumcode í fullri reisn) því eg nenni ekki að fara með small penis ppl á skjalfta. dewdz smell the salt and wake up, we need to put the power to the black!!

Fleim óskað!
<br><br>____________________________
<font color=“green”>Cs</font>: <font color=“lime”><b>S</b>ynergy</font> ~ <font color=“navy”><b>TrAitoR</b></font>^
<font color=“green”>DoD</font>: <font color=“navy”><b>TrAitoR</b></font>^
<font color=“green”>Q3</font>: <font color=“lime”><b>s</b>yn</font>'<font color=“navy”><b>Myth1cal </b></font>
#<font color=“red”>Team-Synergy</font>
<a href=“mailto:bobo_sth@simnet.is”>E-Mail</a>
____________________________________________
Life is like a minefield, one wrong step and you're fucked for life - “bóbóismi”