Ég sé mig knúin til þess að spá aftur. Þar sem ég hef
fengið fjöldan allan af áskorunum og símhringingar á næturnar
frá óðum aðdáendum. Mestmegins frá sjálfum mér.

1. deild

riðill #1

Zero5 - nsp (9-15)
nsp eru frískir piltar

DON.CS - Ice.CS(14-10)
Jamm Skipulögð glæpastarfsemi er ekki alltaf af hinu slæma. Býst
við að Don-menn sendi Luca Brasi á 2-3 iceara sem mun beita
handleggsbrotum og hnéskélja-borun. Ice mun því mæta með vængbrotið eða handleggsbrotið lið í kveld.

Synergy - UNited (22-2)
Syn menn með Fixer fremstan meðal jafningja, munu taka þetta létt. Fixer er jú heimsþekktur fyrir mikla fággun á serverum landsins. Aldrei munt þú heyra þennan sjéntilmann hreyta lítt skiljanlegum orðum frá sér eins og wtf, omg, HAX!! Nei hann Fixer myndi fremur segja: Nei hver rækallinn! Guð hjálpi oss öllum! Þú hefur rangt við!

Legion - Tval(23-1)
Hvaða klan er etta Legion, eru etta einhverjir núbbar eða? :)

riðill #2

LSD - Org (20-4)
Frændur okkar svíar eru alltaf að scrimma og eru búnir að vera mjög active. Lsd | Intro er meira að segja kominn á samning hjá Thule. Það er verið að filma nýja auglýsingu þar sem hann mun koma fram olíuborinn og ber að ofan fyrir framan tölvuna og segja: “LSD bezt í heimi!”

GEGT1337 - GGRN()
Nýjasta breiðskífan frá gegt vs ggrn ber hið frumlega nafn svigi opnast svigi lokast. Ætlunin er að þið fillið sjálf inn úrslitin. Ungu hetjunnar mínar á móti eldri hetjunum mínum. Þori ekki að spá. Ætla mér hinsvegar að vitna í Rooster: “Allir menn eru jafnir, sumir eru bara jafnari en aðrir”.

diG - [VON] (24-0)
Auðveldasti leikur diG til þessa

Drake - MurK.cs(8-16)
Drake eru komnir á kreik og vinna ekki þennan leik. Málið er að ungu, trompet-blásandi, skyr-étandi, grape-drekkandi, noob-ownandi, stundinni-okkar-framkomandi kórdrengirnir í MurK eru einfaldlega bestir. En það er spurning hvort njósnarinn WarDrake (meina hvernig getur maður, treyst manni með þetta nafn í öðru klani en Drake) geti eitrað fyrir Knifah með því að setja Mountain Dew í Grape flöskuna hans og Aska skyr í skyrdósina hans.

2. deild

Exile - DPz * (9-15)
Þetta verður án efa mest spennandi leikur umferðarinnar. Exile komu öllum á óvart í síðustu umferð og unnu iff. En Dpz eru með mikla jaxla innanborðs eins og Daytripper, Salas, Puki og marga aðra góða. Ef Dpz teflir fram sínu sterkasta liði og verða vel undirbúnir, þá held ég að þeir taki þetta.

Adios - [.IFF.](5-19)
Adios er án efa hressasta og skemmtilegasta klanið á klakanum. Þeir munu til dæmis ekki fleima þessa spá. Óhætt er að segja að þeir séu auðmjúkir og hógværir ungir drengir. Iff mun vinna.

GreenBerets - SpEaRs( hahahahaha own )
Spears er uppáhalds klanið mitt í dag og Virgin er ekki feitur, hann er bara soldið mjúkur. Hey strákar má ég joina? Má ég kannski fá trial þá? Hver er Grigg? Af hverju er leaderinn aldrei á ircinu? Æ kommon gemmér eitt trial skrimm? ÉG er alveg orðinn 17 mar!

[3Gz] - nudeKrew (24-0)
Þori að veðja að ég spái rétt.

riðill #2

War Monkey's - Senior (16-8)
jamm.

EVIL - New Order (14-10)
Verð nú að viðurkenna að þetta er bara gisk.

NeF - SOI (9-15)
BenDover er dauður, við höfum drepið hann!

Mister - cK' (24-0)
Einz1 minn finndu þér nú klan sem þú getur verið lengur í en
2 mánuði :)

Þá þakka ég bara fyrir mig, gl hf and fleim em if u got em.

*SpEaRs*Steam