Jæja þá er komið í 5tu umferð tcs, map kvöldsins er de_dust.

Zero5 - nsp : nsp geta púslað saman ótrúlegu liði, og konni og haukur nátturulega stálið :DD en Zero5 komin með Nonnz og
Fantasy en ég held að etta verði spenandi leikur og að nsp taki etta. 10 - 14 nsp

DON.CS - Ice.CS : Bræðurnir Jogurt og Ofninn samt að standa sig vel hitta eins og brjálæðingar. En Ice eru búnnir að vera mjög sterkir undanfarið, þrátt fyrir tap á móti legion, eru á sigurgaungu í cal m en ég held að ice hafi sigur i þessari viðureign. 9 - 15 Ice.CS

Synergy - UNited : UNited ekki búnnir að eiga 7dagana sæla í thursinnum, mistu Ace og búnnir að lenda á móti erfiðum liðum.
Synergy búnnir að koma mest allt á óvart í thursinnum, Helgz búinn að vera að owna awp. 20 - 4 Synergy

Legion - Tval : Legion án efa eitt af bestu clönum á landinu held að þeir taki etta á 0inu.
0 - 24 Legion

LSD - Org : LSD ekki búnnir að vera að gera mikið gott org ekki heldur, en ég held að org taki þetta samt … 9 - 15 Org

GEGT1337 - GGRN : GEGT1337 er búið vera ná mörgum stigum t.d á diG og eftir Liðsauka jaM- úr VON ættu þeir að geta púslað saman
góðu liði. En GGRN eru líka með ótrúlegt lið og held að HUGO og co taki etta. 8 - 16 GGRN

diG - [VON] : 24 - 0 diG (VON hætt)

<b>Drake - MurK.cs </b>
Án efa leikur kvöldsins í 1deild. mjög spendandi leikur, en ég held að MurK taki etta 10 - 14 MurK.

Exile - DPz * : Exile bunnir að vera standa sig vel eQulizer buinnn að vera að owna fyrir hönd Exile's. DPz líka mjög sterkir eftir smá liðsauka úr mod|- en held að þessi leikur fari framm í frammleinginu og Exile taki etta þar.
12 - 12 > 4 - 2 Exile

Adios - [.IFF.] : eftir tap á móti Exile, er IFF dottid úr
fyrsta sæti í #1 riðli. Og þar situr Adios, Adios getur tekið etta með réttu liði. 10 - 14 Adios :D

GreenBerets - SpEaRs : Þekki mjög lítið til þessara liða held að SpEaRs eigi inni sigur. 17 - 7

[3Gz] - nudeKrew : 24 - 0 ( nK hætt )

War Monkey's - Senior : wM í efsta sæti í #2 riðli og eftir sigur á móti no og Senior tap á móti Mr þá held ég að wM fari nokkuð létt með þetta. 5 - 19 wM

EVIL - New Order : Án efa leikur kvöldsins í #2 deild held að Hatred, Folter og Pinball eigi eftir að owna etta 9 - 15 Evil

NeF - SOI : Tekkji mjög lítið til “nýa” nef þ.a.s eftir að flest allir bestu spilaranir hættu, og SOI með t.d Ravenkattle held að SOI fari frekar létt með þetta. 20 - 4 SOI

Mister - cK' : Mister búnnir að koma frekar á óvar í deildini tóku senior í seinustu umfer en ég held að eggi og co taki etta.
10 - 14 cK

Þá þakka ég fyrir mig og GL & HF í 5th umferð í tcs.

Fleim og Stafsettningar villur afþakkaðar. :DD<br><br><font color=“Gray”>•••••••••••••••••••••••</font><font color=“blue”>•••••••••••</font>
<font color=“blue”> <i>- </font><font color=“gray”></font><font color=“blue”></font><font color=“gray”>Delux$</font><font color=“blue”>*</font>
<font color=“blue”>- #</font><font color=“gray”>VON</font>
<font color=“blue”>- </font><font color=“gray”>Real</font><font color=“blue”>-</font><font color=“gray”>life</font><font color=“blue”>:</font> <font color=“gray”>Willi</font></i>
<font color=“Gray”>•••••••••••••••••••••••••</font><font color=“blue”>•••••••••••</font
seven william