Jæja mín fyrsta spá en maður reynir :)


1. Deild, 1 riðill

Zero5 vs nsp - Þetta verður spennandi leikur þar sem zero5 hafa marga góða leikmenn innanborðs en nsp hefur það líka og gott teamplay. 14-10 nsp í vil.

DON vs Ice - Spái ekki um þennan leik :)

Synergy vs UNited - Synergy tekur þetta 20-4

Legion vs TVAL - Mjög auðveldur leikur fyrir Legion, 24-0 þeim í hag

1 Deild, 2 riðill

LSD vs Org - Þetta verður sennilega spennandi leikur en þar sem LSD spilar ekkert þá spái ég 15-9 org í vil.

Gegt1337 vs GGRN - Úff spennandi leikur þarna á ferð Gegt1337 og ggrn hafa verið að gera flotta hluti á undanförnu en helld að GGRN fari með sigur úr bítum með HUGO í fararbroddi 13-11 GGRN í hag.

Dig vs VON - VON hættir, forfeit 24-0.

Drake vs MurK - leikur umferðarinnar, en MurK hefur sannað það 7. sinnum helld ég að þeir séu besta clan landsins þannig ég spái þessu 14-10 murk í hag.

2 Deild, 1 riðill

Exile vs DPz - Þekki lítið til báða liðanna en hef spilað við þau bæði og ég spái DPz sigri 14-10.

Adios vs IFF - Örugglega ágætur leikur hér á ferð en IFF eru sterkir spái þeim sigri 13-11.

GreenBarets vs SpEaRs - Þekki hvorug liðin neitt en ég býst við að SpEaRs taki þetta 14-10.

[3Gz] vs nudeKrew - Veit ekkert hvað þetta nudeKrew er þannig ég halldi að [3Gz] taki þennan leik 15-9.

2 Deild, 2 riðill

Wm' vs Senior - Spennandi leikur þarna en Senior hefur verið til stutt og þeir hafa ekki spilað saman lengi, Wm hinsvegar spila mikið og eru frekar sterkir. 15-9 Wm í hag.

Evil vs New Order - Frekar óspennandi leikur, New order mjög sterkir með Muggz & fleirri segi að þeir taki þetta 22-2

NeF vs SOI - NeF ekkert að gera frábæra hluti, SOI hinsvegar þraulreyndir q3'arar spái þeim sigri 21-3.

Mister vs Ck' - Helld að Ck' séu hættir þannig 24-0 en ef ekki, 21-3 Mister í hag.

Ég helld að þetta muni fara einhvern vegin svona, en dæmið fyrir ykkur sjálf. Gangi öllum liðunum vel í thursinum og megi besta liðið sigra.

<br><br>
<a href=“mailto:valdimar@bbs.is”>WarriorJoe</a>

<b>Stefan skrifaði:</b><br><hr><i>Eg myndi kaupa hana þá bara til að skíta á hana. Þú ert jafn merkilegur og tóm kók flaska.
</i><br><hr> … Sagt við knifah þegar hann var að reyna selja ms 3.0 músina sína