1 Deild 1 Riðill

Zero5 - nsp : Zero5 hafa ekki verið að standa sig nógu og vel 8-16 nsp.

DON.CS - Ice : Ice koma sterkir inn á nýju ári og taka þetta 14-10 Ice.

Synergy - UNited : úff held að þetta sé öruggur sigur hjá Syn 19-5 syn.

Legion - TVAL : Legion er með sterkt lið og TVAL hafa ekki verið að standa sig, TVAL taka fyrstu 2 roundin 22-2 Legion.


1 Deild 2 Riðill


LSD - Org úff erfið spá en ég held að LSD taki etta þar sem ORG eru aðeins búnir að vinna 6 round í thursinum 18-6 LSD.

GEGT1337-GGRN : GEGT1337 tekur etta með yfirburðum 17-7 GEGT1337.

Dig-VON : EInföld spá þar sem VON eru horfnir á braut amons 24-0 diG.

Drake-MurK : Drake misstu Gemini á dögunum þannig að þetta fer 15-9 MurK .


2 DeilD 1 Riðill


Exile-DPz : DPz fengu Mallo á dögunum og misstu hann strax tel að Exile vinni etta 10-14 Exile.

Adios-IFF : Erfið spá en þar sem gamall DONari er komin í Adios spái ég þessu 13-11 Adios.

GreenBerets - SpEaRs : Kannast ekkert við GB en SpEaRs hafa verið að standa sig þannig að ég spái 22-2 SpEaRs.

[3Gz] - nudeKrew : Örugg spá þar sem nK er hætt 24-0 3gz.


2 Deild 2 Riðill

WarMonkey's - Senior : Senior eru ennþá að komast í gang þannig að ég spái essu 20-4 wM.

EVIL - New Order : úff þekki lítið til New Order en ég spái 13-11 evil.

NeF - SOI : Spái ekki þessu :)

Mister - cK' : cK hættu á dögunum en byrjuðu aftur til að klára Thursinn ég spái eXzor og félögum sigri 18-6 cK.

Well mín fyrsta spá þannig no fleim :) gl tomorrow
<br><br>|<b><font color=“#000000”><u>R|</font><font color=“#000000”></b>ag<b>g</b>i<b></font><font color=“#000000”>S</u></font>
</b>| |
<a href=“mailto:raggi1337@hotmail.com”><font color=“#000000”>|<b>R|</b>af<b>p</b>ós<b>t</b>u<b>r</b></font></a>
| |
<a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS1“><font color=”#000000">|<b>R|</b>af<b>h</b>ei<b>m</b>il<b>i</b></font></a