ég ætla að vera Kúl eins og þessir Kallar þarna og að spá þessari umferð sem er að fara byrja ..

1.Deild 1.Riðill
—————-
Zero5 vs nsp: ég spá því að nsp með Gaua innanborðs taki þetta 14-10

DON vs ice: DON eru Bestir þegar það er komið uti alvöruna eins og þeir sýndu synergy um dagin .. þannig að þeir vinna 13-11

syn vs UN: synergy komin í hóp af bestu clönum islands þannig að eg spái því að kutter taki þetta i sýnar hendur ef hann fær að spila og vinna 19-5

Legion vs TVAL: Legion eitt bestaclan nuna i dag og TVAL alltaf að vesna:/ þannig að eg spá Zenith og Co taki þetta 20-4

1.deild 2.riðill
—————-


LSD vs Org: LSD inactive-asta clan um þessar mundir þannig að eg spái org erfiðum sigri 13-11

GEGT1337 vs GGRN: ég hélt að GEGT1337 væri ekkertnema cfg haxerar en þeir hafa sínt það síðan wwcl kom upp að þeir eru bara hittnir og góðir þannig að ég spái þeim 18-6

diG vs VON: öruggur sigru diG 24-0

Drake vs MurK: 2 bestu lið á islandi .. en Drake eru að missa góða leikmenn eins og DayTripp og cyrus .. en MurK taka þetta 13-11



2.deild 1.riðill
—————-
Exile vs DPz: no command :) en Vona að DPz taki þetta

Adios vs IFF: IFF er það clan sem kemur ávallt á óvart og eitt best Strattaðsta clanið.. þannig þeir taka þá 15-9

GB vs Spears: Spears eru snillingar .. og ég giska á að Félagar okkar ur Spears taki þetta 15-9

3Gz vs nK: 3Gz komu mer mjög á óvart moti okkur siðast þannig að eg giska 13-11 fyrir 3Gz ef það verður ekki forfeit á nK


2.deild 2.riðill
—————-

wM vs Senior: eg hef Trú á Orko og félögum.. og þeir taka þetta 13-11

Evil vs NewOrder: no eru Maged góðir og taka þetta .. en Folter og UnBrenDeZ taka þetta ef þeir verða með .. þannig engin urslit ..

NeF vs SOI: SOI Haxa nú hægri vinstri :) og taka þetta easy 16-8

Mister vs cK: Mr búa undir Sterku Spilurum like Tiro.. en held að það var kvíslað i eyrað á mér enhvertiman að cK væri hætt þannig að Mister Vinnur þetta

Kveðja DPz * SalvaR .. Sry siðustu leikirnir illa spáðir er að Drifa mig að fara skrimma … gl n hf