Jæja, 4 umferð í kvöld kl 20:00(2 deild), og 21:30(1 deild).

Og hérna er mín spá..

zero5 vs ice
——————————-
Hmm, ég held að ice verði í engum vandræðum með zero5, samt eru zero5 ágætir í aztec. Spái þessu að þetta fari 15-9 fyrir ice.

15-9 ice.

DON vs UN
——————————-
DON eru með mjög gott teamplay, fékk að kenna á því í seinustu umferð, he he. Þannig ég held að DON taki þetta MJÖG auðveldlega.

19-5 DON

nsp vs Legion
——————————-
Einn af leikjum umferðarinnar, nsp með gott teamplay, og góðir einstaklingar, og eru búnir að spila lengi saman. Legion eru hinsvegar góðir líka, en eru ekki búnir að spila jafn lengi saman. Ég held að þetta verði mjög jafnleikur, en að Legion hirði stigin í framlengingu.

12-12 -> 4-2 Legion

LSD vs GGRN
——————————-
GGRN tóku org 24-0, og LSD eru búnir að tapa sínum leikjum stórt. Held að GaGaRíN menn verði í engum í vandræðum ef þeir tefla fram sínum sterkustu mönnum.

23-1 GGRN

GEGT1337 vs VON
——————————-
Það leiðinlega gerðist í gær, að VON lagði upp laupana. Þannig að GEGT1337 verða í engum vandræðum 24-0 :P

24-0 GEGT1337 forfeit.

diG vs MurK
——————————-
Leikur umferðarinnar, má búast við að stálin stinn mætist þarna, en MurKararnir taka þetta á endanum. Með blibb í fararbroddi

14-10 MurK

Org vs Drake
——————————-
Drake taka þetta örugglega, Org töpuðu vs GGRN 24-0, og MurK líka. Þannig að org verða no probleme for john bobleme og Drake.

22-2 Drake

Exile vs IFF
——————————-
Hmm, ef ég þekki IFFara rétt, þá held ég að Exile sé ekki nógu stór hraðahindrun til þess að stöðva velgengi IFF. Þannig IFF taka þetta örugglega.

16-8 IFF

Adios vs Spears
——————————-
Adios geta teflt fram ágætu liði, og eiga þeir eftir að vinna þetta.

16-8 Adios

Green Berets vs NudeKrew
——————————-
Hmm, eru nK ekki hættir?

24-0 GB

DPz vs 3Gz
——————————-
DPz með reynda og góða leikmenn eins og DayTripp og $alas. Þeir taka þetta mjög örugglega held ég.

19-5 DPz

wM vs New Order
——————————-
Hmm, þetta verður spennandi leikur, sem ég held samt að New Order taki, vegna þeir eru svona meira þekktari, og eru aðeins betri einstaklingar. wM eru samt með mjög breiðan og góðan hóp. En flabb og Diluted taka þetta.

14-10 New Order

evil vs SOI
——————————-
SOI töpuðu fyrir Mr og wM, evil taka þetta og Hatred blastin.

19-5 evil

NeF vs cK
——————————-
cK tekur þetta, NeF ekki með hóp til þess að hrópa húrra fyrir.

15-9 cK

Senior vs Mr
——————————-
sMaRi og Weird Al taka Mr í óæðri endan með stratti og headsjottum.

20-4 Senior.

Gl&hf í kvöld and play fair.<br><br><b>Synergy ~ Fixer
[gRiD]Fixer</