Jæja Hugarar, núna er 3 umferð TCS að fara að hefjast í kvöld kl 20:00 & 21:00, í de_clan1_mill, sem og mín 3 spá ;).

zero5 vs []UN[]
——————————-
Ég held að þetta verði ekki ýkja spennandi leikur, ég spái að zero5 hirði bæði stigin.

Lokastaða: 18-6 zero5

ice vs Legion
——————————-
Leikur umferðarinnar eflaust, en ég held að Legion taki þetta, smá sannfærandi.

Lokastaða: 14-10 Legion

nsp vs TVAL
——————————-
nsp tekur þetta mjög easy og sannfærandi, Romeo headcapping ;)

Lokastaða: 18-6 nsp

LSD vs VON
——————————-
LSD hafa ekki sýnt mikið til sín í þessari keppni, þannig ég held að þeir geti ekki slegið VON útaf laginu.

Lokastaða: 17-7 VON

GEGT1337 vs diG
——————————-
Hmm, GEGT1337 eru góðir í mill, og eru með góðan hóp, ég tel að GEGT1337 eigi ágætis möguleika í diG. En ég held að reynslan og strattið í diG eigi eftir að uppskera sigurinn.

Lokastaða: 14-10 diG

GGRN vs Drake
——————————-
Haha, mér hefur gengið ILLA að spá fyrir um leiki GGRN manna, þeir tóku org í rassgatið 24-0, og gat maður varla gert neitt annað en vorkennt Orgurunum. En Drake eru með nokkrar hetjur, eins og Some0ne, ég held að þeir vinni þetta með 4 roundum.

Lokastaða: 14-10

org vs MurK
——————————-
Hmm, org fengu að kenna á GaGaRíN mönnum seinustu umferð, þannig að org verður ekki nein hraðahrindun á sigurgengi MurKara.

Lokastaða: 21-3 MurK

Exile vs Spears
——————————-
Ég held að Spears taki þennan leik, ástæða: hmm, þeir hafa verið að taka nokkur clön, sem ég hélt að þeir ættu ENGAN sjéns í þannig, ég spái þeim sigurinn ;)

14-10 Spears

Adios vs GB
——————————-
Adios tekur þennan leik, rather easy. StreameR og Revenant með raðfullnægingar á headshotum :)

Lokastaða: 15-9 Adios

IFF vs 3Gz
——————————-
3Gz komu mér á óvart í seinustu umferð með að tapa vs Spears, þannig ég held að 3Gz verði EKKERT challange fyrir IFFara.

Lokastaða: 19-5 IFF

DPz vs nK
——————————-
nK ekki hætt?

Lokastaða: 24-0 forfeit duh :) DPz

wM vs SOI
——————————-
Hmm, SOI komu mér á óvart með að tapa fyrir Mr, held að wM taki þetta :)

Lokastaða: 18-6 wM

evil vs NeF
——————————-
Evil tekur þetta á 2 roundum, NeF alveg vængbrotið

Lokastaða: 22-2 evil

New Order vs Mr
——————————-
New Order eru búnir að standa sig vel, enda góðir leikmenn, flabb diluted og co. Ég held að þeir taki þetta rather easy.

Lokastaða: 19-5 New Order

Senior vs cK'
——————————-
Senior eru ágætir í þessu mappi, held að þeir taki þetta mjög auðveldlega. sMaRi hammer og co í Senior, Weird Al með mikla reynslu. Þetta verður bara frekar auðvelt held ég.

Lokastaða: 16-8 Senior |

Well, takk fyrir mig, ég sleppti að spá um einn leik, Synergy vs DON, og ég ætla ekki að spá um fyrir mínu liði :) Endilega þið koma með eitthvað :)

..en gl hf í kvöld, og play fair.<br><br>—————————————————————————-
<a href="http://www.servorur.is/syn“>Synergy</a> ~ <a href=”mailto:fixer@myway.com“>Fixer</a> <font color=”red">//</font> [<a href="http://grid.ari.is">gRiD</a>]<a href=“mailto:fixer@myway.com”>Fixer</a> <font color=“red”>//</font> <a href=“mailto:fixer@1337.is”>fixer@1337.is</a> <font color=“red”>//</font> <a href=“mailto:fixer@myway.com”>fixer@myway.com</a