1 Deild riðill 1.

Zero5 - DON.CS : DON hafa alltaf verið sterkir og ég spái að þeir koma tvíelfdir til leiks staða 3 - 21 fyrir DON.

Synergy - Legion : Legion er nýtt clan og með mjög góða menn veit ekki hvað skal seiga 6 - 18 fyrir Legion.

UNited - nsp : ég veit ekki hverjir eru i UN núna þannig ég verð að tippa á nsp 5 - 19.

Ice.CS - Tval : Ice eru rosalega góðir og ég tel tval ekki eiga nokkurn möguleika 22 - 2 fyrir Ice.



1 deild Riðill 2.

LSD - GEGT1337 : GEGT1337 komu mér mjög á óvart þegar þeir sigruði synergy þannig eg verð að tippa á þá 11 - 13 fyrir Gegt.

diG - Drake : þetta verður hörku spennandi leikur og ég held að Drake taki þá á loka sprettinum 10 - 14 fyrir Drake.

[VON] - Org : VON hafa misst marga sterka menn þannig eg spái Org sigri 6 - 18 fyrir Org.

GGRN - MurK.cs : MurK voru bestir og eru bestir þannig eg spái þeim 1 - 23 fyrir MurK.



2 Deild riðill 1.

Exile - Adios : ég þekki lítið til um þessi lið en ég spái Adios sigri 9 - 15 fyrir Adios.

GreenBerets - [3Gz] : gæjarnir i 3Gz eiga ekki eftir að klikka i kvöld 11 - 13 fyrir 3Gz.

SpEaRs - DPz * : ég vil helst ekki spá um mitt eigin clan en ég vona bara að DPz sigri.

[.IFF.] - nudeKrew : veit ekki hvað nudeKrew er þannig eg spái 1 - 23 fyrir IFF.



2 Deild riðill 2.

War Monkey's - EVIL : þetta á eftir að vera án efa mjög spennandi leikur en ég held að Evil beri sigur úr bítum 10 - 14.

NeF - Mister : Mister ?? 13 - 11 fyrir NeF.

SOI - Caedes : SOI veit eg mjög lítið um en ég spái Caedes sigri 6 - 18 fyrir Caedes.

fallen.nei - cK' : veit ekki hvaða clön fallen er þannig eg verð að spá cK sigri 9 15.

Þá hef ég spáð i leiki kvöld sins og seigi bara Gl and Hf við öll lið sem spila i kvöld.