Jæja mig langaði nú bara að skrifa smá grein hérna svonna útaf því að ég tók einn í claninu úr topic og bannaði honum að scrimmi því hann sagðist ekkert skilja í stæ103.
Mér finnst að clan leaders ættu að stuðla að því að men læri og fari svo í cs :).
Sko ég sendi þessa grein líka útaf því að ég hef sjálfur lent í því að í 8-10 lærði ég aldrei heima og þá meina ég sko aldrei tók ekki upp penna í 3 ár. Síðan kom menntaskólinn og þá þurfti ég að fara í fornám some kallast í dag almen braut held ég sem gefur engar eingingar semsagt 1 ÁR ónýtt. líka málið er að ég þekki nokkra sem hafa misst adslið eða ekki mátt spila cs útaf því að þeir voru með svo lélegar einkunnir sem er slæmt fyrir alla að missa skemmtilega players. þannig LÆRA svo CS er mitt mottó :) . Margir sérstaklega yngri munu hugsa lol omfg fáviti og allt það en svo eftir ár þegar mamma og pabbi taka adslið ykkar munu þið grenja.

[TVAL]Aquties

ps: ef ykkur vantar hjálp við lærdóm Asgeirjg@hotmail.com ég reyni að hjálpa sjálfur ekki mjög mikkill skóla nörri en worth the try.