Jæja núna ætla ég að væla aðeins!

Þannig er nú það að ég er frekar góður í mér þannig að ég tók að mér að hjálpa nokkrum stráklingum að stofna klan. Nóg með það og allt gengur sæmilega.

Við tókum eitt skrimm áðan sem var vægast sagt leiðinlegt enda ownaðir í klessu sem ég viðurkenni.

Það leiðinlega við það var að við fórum á server hjá klani sem er að mér sýnist frekar nýtt en keypti sér samt scrim server.

Við fórum á serverinn í góðum fíling og vorum við allir á TS og ekkert mál með það þartil að við áttum að fara að plana. Ég var ekki fyrr kominn inná serverinn þegar þeir byrjuðu að skrifa “RDY!!” “LO3” þá sagði ég “SLAPPIÐI AF”. Þá virtust þeir slaka á og gáfu okkur tíma til að plana…eða það hélt ég.

Þegar ég byrja að plana þá kemur einn af þeim til mín og byrjar að horfa á allt sem ég er að gera….eltir mig útum allt og notar use til að búa til leiðinlegt píp hálfgert. Ég drep hann og held áfram að plana en hvað…NEI þá restarta þeir og segja “VAR ÉG AÐ TRUFLA ÞIG FÍBBLID THITT”….jæja ég bað þá að Stay at spawn og við héldum áfram að skrimma…en hvað NEI þeir restarta því einhver dó í liðinu þeirra….hvernig dó hann? TEAMKILL…´

Þeir gátu víst ekki komið sér um það hver væri meira fíbbl þannig að þeir byrjuðu að skjóta hvorn annan. Á endanum fengum við svona 20 sek í að plana og byrjuðum sem CT.

Þegar það kom að Terr hliðinni þá ákvað ég að gera slíkt hið sama og bað þá að tjilla á spawni á meðan ég planaði…en hvað skeði? NEI þeir gátu ekki haldið sig þar…þeir komu í gegnum tréhurð inná “terrsvæðið” og byrjuðu að reyna mynd hring í kringum mig…flassandi flashlightinu og tikkandi á þennan use takka meikandi sound og um tíma hélt ég að ég væri kominn á Spotlight..en svo var ekki..ég var staddur í de_aztec með hópa af fávitum í kringum mig sem kunna ekki að skrimma…

GG KOTR…<br><br><a href="http://skemmtanastjori.blogspot.com“>UrL</a> | <a href=”mailto:atlimarg@hotmail.com“>PóStuR</a> | <a href=”http://www.n1.is“>N1 BaR</a>

<font color=”#FF0000">Th0ughts -Atli-</font