Jæja ég á ekki til aukatekið orð.
Nú frá 4.Janúar hefur staðið mikið stríð á #dod.is. Dod spilarar landsins gáfust uppá stjórnendum þessara rása og opnuðu nýa #[dod].
Eitthvað virðist þetta hafa farið verulega í taugarnar á stjórnendum þeirra og er maður að sjá eilíft skíttakast frá þeim í minn garð og byrjaði fjörið þegar þeir settu bot þar inn sem hét GZero og notuðu hann til að shittlista hálft dodsamfélagið og lenti ég og mitt company í að svara fyrir öllu banni sem teingdist þessum bot.
Ég varð auðvita ekki sáttur á þessu þar sem slíkt atvik gerði lítið annað en að sverta mitt company so ég helti mér í tcl script og henti einu stikki bot upp með nick GZero og vildi ég að þetta nafn gerði frekar eitthvað gagn heldur en að kicka fólki!
Klukkutíma eftir að ég hendi GZero inná ircnet fær hann k-line og fór ég að grenslast fyrir afhverju slíkt bann var sett þar sem ég vissi ekki einu sinni að fólk þyrftu leyfir fyrir slíku þegar fólk getur notað nafn annars fyrirtæki til að banna og kicka fólki? Í ljós kom að oppar á dod.is höfðu actully klagað botinn tuil stjórnendur ircnets.
Mér er spurt why því þessi bot gerði fáum meinn og gerir fátt annað en að upplýsa fólk um dodsamfélagið! Allavega þá set ég bara upp irc client á linux vélina mína og scriptaði þann client svo hann geti framkvæmt hjálp.
Þessi bot fær ekki leyfi að keyrast á ircnet þar sem klíkkuskappur opa á dod.is og stjórnenda ircnet er að koma í ljós og á ég ekki til orð yfir að þeir leyfi bota sem sverta önnur fyrirtæki en leyfa ekki bota sem gera actully eitthvað gott fyrir það ? Whats up ? hverskonar einræðisheimur er þessi irc heimur orðinn ? Þv+í hvert svarið frá þessum ircadmin var kalt og eingar uppýsingar gefnar upp bara svör frá manni sem mér sýnist vera yfir allt hafinn. Að svona menn skuli stjórna þessu neti er rosalegt! En umsókn´mín um bot fór á simnet.is admin lika og voru svörinn allt önnur þar því þaða admin gaf sér tíma í að útskýra hlutinna fyrir mér heldur en að gefa manni blauta tusku í andlitið og gaf mér þaða svar að þar sem þessi boti snýst um leikjamiðlara þá ætti að vera frekar góður möguleiki á að fá leyfi á hann. Oparnir á dod.is eru actully að reyna banna GZero núna þar sem þeir halda því fram að þetta er bot en get ég upplýst ykkur að ´GZero var breytt úr eggdrop í client þanngað til leyfi berst! So back out og hættið þessum nonstop árásum á minn garð þar sem ég hef ekki gert ykkur shitt! og þið viljið ekki fara í stríð við mig ég skal lofa ykkur því!<br><br><b><a href="http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>Arafat</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:dodmaster@groundzero.is”>dodmaster@groundzero.is</a></font