Það hefur borið mjög mikið á því undanfarið að spældir menn beri config-hax fyrir sig ef eitthvað lítt þekkt straujar þá. hér er mín kenning: maður má gera leikinn eins þægjilegan og maður vill og nýta sér smá grafík galla… sérstaklega ef maður er að spila online, mér finst það vera hluti af leiknum. Mér finst frekar kjánalegt að fólk vilji bara láta reglurnar af skjálfta gilda online og í skrimmum. Af hverju ekki að fara eftir reglum á cpl frekar, sem bjóða uppá mun skemmtilegri plön varðandi boost o.fl. Skipunin “cl_bob 0” hefur líka vaxið mönnum mikið í augum undanfarið og halda margir hún sé bara eitthvað hax, og mjög margir vita ekkert hvað hún gerir, en hún breytir svona svipað miklu og “r_drawviewmodel 0”.
Einnig langaði mig að minnast á “exploits” (flass yfir vegg). Þegar maður gerist svo kræfur að flassa yfir veggi þá fær maður yfirleitt soldinn fyrirlestur frá mótherjunum, en það er annað sem er bara bannað á einstaka mótum, og hví að taka mark á þeim frekar en hinum þar sem það má.
Ég er ekki að segja að það eigi að breyta reglum á þeim mótum sem banna þetta, og ekki að maður eigi að brjóta þær, heldur bara að benda á að þessar reglur gilda ekki online. Og mér finst hæpið að þau klön sem menn kalla n00ba-klön geti unnið stóru kallana á “ex_interp 0.05”, “cl_bob 0” og exploiti einu saman. Auðvitað má það svo teljast lame þegar menn er að breyta skipunum sem breyta stærri hlutum á borð við monolights og því um líkt. Svo eru náttúrulega komin forrit á borð við WWCL plugin sem sjá um að halda “haxinu” soldið í skefjum.

Sjálfur er ég með ex_interp í 0.1 (believe it or not :) en viðurkenni algjörlega að ég er með cl_bob í 0 af þeirri einföldu ástæðu að mér finst þægilegra að hafa byssuna alveg kjura, rétt eins og flestum finst þægilegra að hafa r_drawviewmodel í 1 og svo exploita ég öðruhverju. Vill ekkert fleim, langaði bara að koma smá umræðu af stað um þetta og kanski læra smá. (vinsamlegast leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér hvað varðar skipanirnar)


kv.RedNeck