Jámm.. núna bætist alltaf fleiri og fleiri counter-strikearar og hugarar í fréttablaðshópinn. áður var þar Garfield með sína 1337 mállýsku.. en núna er það enginn annar en SPAZ sem komst í þennan fámennaða (en ört vaxandi?) hóp í morgun

Ég fletti oft í gegnum fréttablaðið og rak upp skemmtilega stór augu þegar ég sá fyrirsögn eina í undirdálki miðjugreinar um Gælunöfn!

“Um Dídí, Físí, Ullam Kitta og önnur GÆLUNÖFN!”
kemur mikið rugl blablabla.. nennti varla að lesa :>
en svo kemur þessi undirdálksfyrirsögn

<b>Spaz og Bíbí</b>
Í raun er allur gangur á því hvernig gælunöfn eru til komin. Til dæmis hefur það flogið fyrir að stjórnmálamaðurinn Björn Bjarnarson sé í ákveðnum kreðsum kallaður Bíbí, ekki þó vegna þess að hann gat ekki sagt Björn sem barn, heldur vegna áhuga síns á utanríkismálum!? Og hvernig má það vera? Jú, þetta eru sem sagt upphafstafir hans samkvæmt enskum framburði. Og hvernig má það vera að <i>Rúnar er þekktur sem SPAZ en ekki til dæmis Rúni eða jafnvel Rúnki.</i>

Svo virðist sem að tölvuleikir séu farnir að setja strik í þennan reikning og hlýtur það að teljast hið nýjasta í þessum efnum. Um er að ræða hlutverkaleiki þar sem viðkomandi nefnir sjálfan sig gælunafni. Og ef menn láta til sín taka í leiknum eru þeir jafnvel þekktari undir því gælunafni en sínu eigin"

Undir þetta skrifar svo jokob@frettabladid.is

Skyldi þetta vera Roosterinn sem skrifar svo um gælunöfn og nick?

Fín grein samt


———-
ég tek ekki ábyrgð á neinum stafsetningarvillum í þessum texta :)<br><br>
[.evil.]Topaz
|Topaz
———–
&#9827;(>^+^)>&#9794;