Það er mikið búið að vera um buyscript þessa dagana , hvar mahr ´r það og hvernig mahr gerir það ..

Ég nennti ekki að reyna fatta þetta menuselect og wait og eitthvað meira kjaftæði , svo ég tók mig til og fann forrit sem gerir þetta allt saman fyrir mann. Það heitir UKTbinder .

Þú færð það hér http://tfountain.co.uk/files/UKTbinder7-2.zip

1. Veldu file og new , og ferði inní sierra/cstrike möppuna þína og creatar þar nýjan .cfg og velur nafn fyrir hann , t.d “buy”

2. Velur einhvern takka t.d kp_5 , og velur t.d AK47/colt ,
ammo 5 , Kevlar og HE

3. ef þú vilt þá geturðu sett inn texta eins og
-= Eg keypti mer AK747/colt =- með því að setja haka í teamsay og skrifa það sem þú vilt , þú finnur þetta í communication
Ég er asni for all I care ;)

4. Líka geturðu bindað t.d “i” til að segja “Affirmitive” og um leið say_team “Affirmitvie” , þú setur haka í teamsay og skrifar affirmitive eða það sem þú vilt skrifa , og velur Affirmitive í radioinu , þar stendur “none” í deafault.

5. En í hvert einasta skipti eftir að þú ert búinn að velja þér Bind á takkana þína , þá VERÐURÐU að klikka á “save to key” annars tapast allt ..

6. Svo að lokum save , en í leiknum , þá þarftu að skrifa í console “exec buy.cfg” ´
(fer eftir hvað þú skýrir .cfginn hér er hann nefndur “buy”)
Ég er með Takkann “end” bindaðann sem “exec buy.cfg”
Og þegar ég fer í leikinn ýti ég alltaf á End til að setja buyscriptið í gang , til að binda takkann skrifarðu í console..

Bind end “exec buy.cfg”


Ég vona að þetta eigi eftir að nýtast mörgum ;)
þetta er fyrsta greinin mín ;þ

Kveðja Deale