Jæja fyrst af öllu sorry að ég pósti þessu hérna, mér finnst þetta eitthvernveginn ekki viðeigandi á þennan kork, en ég pósta þessu hingað útaf þetta er mest lesið.

Jæja, svo er mál með vexti, að ef þú ert góður í heimasíðugerð og/eða forritun, og hefur áhuga að gera síðu fyrir Team Synergy þá endilega sendu mér email á fixer@1337.is, eða talaðu við mig á irc, s^Fixer á #team-synergy. Ég er með photoshop kunnáttu, en svo er mál með vexti að ég er algjörlega hugmyndasnauður núna á að gera look, ég er búinn að reyna en ekkert gerist.

Ef þú telur þig geta gert síðu, þá endilega gerðu “portfolio/sketch” og sendu á mig. Ef okkur í Synergy lýst vel á þetta þá munum við nota þína síðu gegn smá greiðslu. Ég get ekki lofað mikilli greiðslu, en allaveganna eitthvað.

Fleim status: ignored
Takk fyrir mig<br><br>——————
<a href="http://www.servorur.is/syn“>Synergy</a> <font color=”#FF0000“>~</font> <a href=”mailto:fixer@1337.is“>Fixer</a>
<font color=”#000080“>#</font><font color=”#FF0000“>team</font><font color=”#000080“>-</font><font color=”#FF0000">synergy</font>
——————