Ég hef tekið eftir því að þeir sem eru respected í cs heiminum fá op á #dod.is og hefur hann opað marga þar. Ætli það hafi verið markmið hans til að fá op á #counter-strike.is því að allt í einu, upp úr þurru fær hann op þar :\\ og já ég spammaði á #dod.is um hina nýju rás því að ég hef verið lengi reiður og pirraður út í þig og þitt co. meina N0N4M3 var að banna mig #counter-strike.is því að hann vildi ekki að við værum að spamma á #counter-strike.is
ROFL… hver ætti svo að spamma á #counter-strike.is um dod ? því að þetta eru 2 ólíkir leikir. Ég hef séð að menn hafi verið bannaður því að hann var t.d. “ Shitlisted ” t.d. hjá Alarm. Eiga menn það skilið ef þetta er t.d. bekkjarfélagi sem hann hatar. Og gaman væri að vita hvort að stofnandi #dod.is væri ekki “ Stoltur ” af cyberian.. sem hugsar ekkert um annað en að fá op á rásum. meina að ráða yfir 1500 manns, hverjum er ekki skítsama þar sem margir okkar “ DoD ” spilara erum ekki ophórur eins og eru á #dod.is. meina það var gaur á #dod.is sem var með op og hann var að spurja hvar hann dl dod .. þetta er 1 setning sem ég hef séð hann skrifa , nema þegar ég whoisaði hann þá var hann með op á MÖRGUM rásum. Menn eru ekki meiri þroskaðir ef þeir eru með op á mörgum rásum. <br><br>InSekt