Nú las ég þetta yfir.

1. Mér finnst mjög lítið gerast á þessari dod.is rás. Kannski vegna þess að fólk er skíthrætt við að vera shitlistað eða gera einhvað rangt og vera bannað.

2. Já einhver sagði að það væri flókið að vera admin opi. Ég held nú að það hljóta að finnast dodarar sem geta valdið starfinu. Bleikur veit ég að er fær irkari.

3. Ef einhver vill segja við annan að hann sucki í dod.. sérstaklega ef hann suckar í dod. Þá er það bara í fína lagi, (ekkert sérlega kurteist) en í lagi og á að líta á sem húmór. Allavega er maðurinn væntanlega lélegur fyrst hann tekur það inn á sig. Persónulega ef einhver segði við mig að ég sucka í dod.. þá myndi ég hlæja eða bjóða honum kurteisislega á server.

4. Mér var boðið að fá op á þessari rás.. einmitt vegna þess að ég spila mikið og hef verið mikið í þessu dodsamfélagi. ÉG tók því.. en er bara lítið á irkinu. (ekki mesti irkmaður sem þið finnið)

5. AFhverju er ekki bara stofnuð önnur irkrás sem við “þekktu” dodarar stjórnum. Gz abeo necro mkk og maybe grid. Hvernig er staðan annars hjá muerte klaninu maður er hættur að sjá þá. <br><br>[Necro]Baazuuka
Og þannig er nú það..