Í gær (15.12.2002) var mjög skemmtileg nótt hjá mér og vinum mínum. við vorum á lani og ætluðum bara að vera að lana og leika okkur á MANIA eða spila einhverja lan leiki einsog CS alla nóttina.

En það er einn strákurinn sem tekur uppá því að leita af haxi fyrir CS. Eftir nokkra stund finnur hann hax-síðu, mjög flotta með allveg heilum hellingi af haxi. Hann byrjar á því að velja “downloads” svo “cheats/hax” svo downloadar hann haxi (hinu víðfræga OGC). Hann installar því og fer inn í það. Þetta hax er mjög auðvelt í notkun bara 3 músaklikk og allt komið í gang.

Þá er bara að fara í “ASE” (All-Seeing Eye) og finna einhvern server, hann fann server, (einhvern rússneskann eða eitthvað) og fer inn með haxið. Þetta hax er auðvelt í notkun bara nota num1 þá kveikiru á wallhackinu o.s.fv. hann prufar og er kickaður.

Næst ákveður þá annar félagi minn að ná í hax og þá var meirihlutinn á laninu búinn að ná í hax (Við vorum sko bara 3). Hann finnur eitthvað mjög flott hax setur það inn, að vísu aðeins erfiðara en að setja hitt haxið upp (þ.e.a.s OGC-ið sem fyrrnefndi vinurinn setti upp). Eftir þetta var haldið inná rússnenskann server. Mjög gaman að vera með wallhax og aimbot og owna þessa n00ba sem voru þar.

Þá kom að því að Fyrstnefndi haxarinn fer inná íslenskann server (SIMNET A) og þar eru 3 inná vegna þess að klukkan var 08:00 á sunnudags morgni. það er ekkert gaman þar svo haldið er á MANIA. Þar gat vinur minn verið með aimbot og Wallhack, hann notaði það allveg gífurlega lítið og fór strax útaf eftir sirka 2-3 round.

Þetta vekur upp Þessa Spurningu

!. Er allveg hægt að vera með hax inná MANIA
-Mér sýnist það, allavega fyrst að við n00barnir gátum þetta

Þessvegna fyndist mér að það ætti að koma betri svindlvörn þarna inná

..Svona í lokin skal ég segja ykkur það þeir re-instölluðu báðir HL og tóku þar af leiðandi höxin út (meiraðsegja gekk einn svo langt að formatta tölvuna).

.to3