Jæja, þannig er mál með vexti að ég nota DC++ sharing forritið lítillega og fyrir c.a. 10 mínútum var ég að skoða tölvu hjá einum frekar heimskum sem Share-ar allt C: drifið sitt….og hvað ætli maður hafi rekist á.

Mappa sem hann kallar því einfalda nafni “CS svindl” inní þessari möppu kenndi ýmissa grasa….t.d. Ra****L speedhack, ***eOGL v3.2, Y***_public_bet**, og hið margfræga ogcGL******
og jæja, þar sem þessi svakalega sniðugi einstaklingur var með ALLT C: drifið share-að þá ákvað ég að DL bara Config fælnum hans…..og þar sá ég nafnið sem hann gengur undir þessa dagana.

Jæja, ég veit svosem ekkert hvort hann er að nota þessi svindl…veit allavega ekkert hvaða breytingum á HL eða CS maður ætti að leita að….en ég spyr. Á maður að opinbera nafn hans hérna ? Eða kannske hafa samband við hann og bjóða honum að útskyra þetta.

Hvað finnst ykkur ?

Já og svona sem bónus þá greip ég með mér nokkur screenshot sem hann var svo almennilegur að taka af sjálfum sér að ´owna´ á serverum :D<br><br>[.<A HREF="http://www.claniff.tk">IFF</A>.]<A HREF=“mailto:alien8@mindset.is”>Alien8</a>
#claniff on Ircnet & Gamesnet
Alien8