ég var að spila með POD bots og var bara að fíflast með cfginn minn og breyta öllu , eins og “the bomb has been planted” og shit , svo fór allt í fuck og ég sá ekki þetta dót heldur bara einhvað hvítt dót í horninu og ég gat ekki lengur chrouchað og allt bara í rugli , ég ákvað að sitja upp podbot aftur og henti gamla podbot möppunni og lét upp nýja , þegar ég lét upp nýju og creata shorcut af POD bots 2.5 on my desktop og clicka á það kmr bara halflife , og þegar ég fer í costume game þá er Counter-strike efst og þegar ég clicka á það og active-a þá er það ekki hægt því að tölvan heldur eða segjir að þetta sé counter-strike , er ekki vandamálið að ég hef innstallað í vitlausa möppu ? –>> C:\\Leikir\\Counter-Strike\\cstrike.exe -console , þetta er CS hjá mér venjulega , svo hljómar shorcutinn á POD bots svona –>> C:\\Leikir\\Counter-Strike\\half-life\\hl.exe -console -game cstrike , veit einhver hvað ég hef gert rangt og veit hvað ég á að gera tilþess að POD bots virki ? gaman að hafa þetta dót þegar marr er á lani eða bara er að fíflast og einhvað , BARA NAUÐSYN ! :P

takk fyrir , vona að þið getið hjálpað mér elskurnar :)