Jæja nú hafa menn verið að dizza síman alveg hægri/vinstri t.d Lagg of fáir, scrimm serverar…

Nú held ég að laggið hafi lagast.. Og þá byrjar fólk að ibba sig um of fáa scrimm servera ( ég er nú alveg sammála því að þeir séu of fáir )

En er þetta rétt af okkur að vera að væla ? Stendur það einhver- staðar að það eygi að fylgja fullt af leikja serverum með adslinu þínu ?

Mér finnst þetta nú bara mjög gott framtak hjá hjá símanum að setja upp einhverja servera..

Tökum sem dæmi nú er íslandssími orðin mjög stór og hafa menn já alveg hælt honum hægri/vinstri. En bjóða þeir t.d upp á þessa þjónustu ? Kannski er ég eithvað klikkaður, en sú þjónusta hefur farið framm hjá mér.

Meira að segja Margmiðlun hefur sett upp hvað 2-3 server, og ekki eru þeir svo stórt fyrirtækji.

En svona tilgangur þessarar greinar er að benda ykkur á að símin þarf ekkert að vera með þessa þjónustu ( eða það held ég ekki ). Og eyga frekar hrós skilið en allar þessar blammeringar.

Og væri nú ekki meira vit í því að fara frekar niður í Kringlu, fara upp á 2 hæð og ræða málin við íslanssíma ? Þeir eru öruglega orðnir næst stæðstir í þessum bransa og ættu alveg að geta 2-4 scrimm sererum upp.

En jæja þá hefst próflestur að nýju :) /me klappar á bakið á símanum og segir gj :Þ

[VON]Zero
#VON